หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเบอร์โทรที่เป็นชื่อเราแต่เราไม่ได้เป็นคนเปิดใช้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
เราเข้าไปใช้งานแอป my.ais พบว่ามีเบอร์ที่เป็นเบอร์ในชื่อเรา แต่เบอร์นี้เราไม่ได้เปิดใช้ และไม่ได้ใช้งานเบอร์นี้เลยคะ
โทรไปที่ 0 ไม่มีทีามห้ได้คุยกับ เจ้าหน้าที่เลยคะ ร้อนใจมากคะ มีเบอร์ไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเบอร์ Ais อย่างไร
มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเบอร์ AIS อะไรไม่รู้จำไม่ได้แล้ว มีการใช้งานผิดปกติชื่อนามสกุลเป็นของเราจริงแต่เบอร์เราไม่รู้จักจะยกเลิกทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 9074982
อยากเช็คเช็คสัญญา ais fiber ว่าใช้งานมากี่เดือนแล้วต้องเช็คที่ไหนได้บ้างครับ
พอดีอยากทราบว่าครบสัญญาเเล้วหรือยัง ยังติดสัญญาอยู่ไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 5244122
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
มีเบอร์ 061-9039432 โทรเข้ามา
วันนี้มีเบอร์ 061-9039432 โทรเข้ามา แนะนำตัว ว่า นายทศพล เรืองศัพท์ เจ้าหน้าที่ ais สำนักใหญ่ นิติกรกฏหมาย รหัสพนักงาน 543476 บอกว่าทางเราไปเปิดเบอร์ที่จังหวัดเลย อยากทราบว่ามีพนักงานชื่อนี้รหัส
สมาชิกหมายเลข 5071554
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ด่วน เจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ อย่าเสร่อส่งaiมาคุย
ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8989288
AIS Fibre ย้ายจุดติดตั้ง
รบกวนเจ้าหน้าที่AIS ติดต่อกลับได้ไหมคะ พอดีอยากย้ายจุดติดตั้ง เพราะจะย้ายคอนโด แต่ไม่แน่ใจเรื่องเงื่อนไขสัญญาของแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 1578088
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
เจอค่าบริการเพิ่มเติมที่เราไม่ได้ทำการ จากคอลเซ็นเตอร์เอไอเอช
อยากให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์เอไอเอชติดต่อผมกลับด่วนๆครับ ตอนนี้ผมโมโหมากครับ ค่าเน็ตปกติของผมแค่550บาท แต่เดือนนี้เดือนกันยายนผมโดนไป800 เกิดอะไรขึ้นครับ ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 6541492
Ais Fibre จะเก็บเงินรอบบิลเต็มจำนวนยอดวันที่ 4มิ.ย64 ถึง 3ก.ค64 ห่วยมั้ย
เรามีเรื่องต้องย้ายบ้านด่วนแจ้งไปทาง call center ให้ประสานงานย้ายตั้งแต่วันที่ 1 ให้เคลียยอดเป็น 0ก็เคลียแล้ว มันรอวันที่8วันนี้มายอกให้เคลียอีกยอดเป็นยอดอนาคตที่ยังไม่ใช้บ้ามั้ยอ่ะ
สมาชิกหมายเลข 6492110
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเบอร์โทรที่เป็นชื่อเราแต่เราไม่ได้เป็นคนเปิดใช้