Traveloka ยอมคืนเงินแต่ไม่รับผิดชอบค่าใช่จ่ายที่เกิดจากความผิดพลาด

ผมจะขออธิบายเหตุการณ์ที่ผมได้เจอกับทาง Traveloka ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่มีความรับผิดชอบ

เหตุการณ์นี้เกิดจากการจองโรงแรมของ OYO ผ่าน Traveloka ของผมเองในวันที่ 5 กค 2563

ข้อแรก หมุดโรงแรม ปัก 2 ที่ ที่แรกใกล้นินมาน 100 เมตร หมุดที่สอง ห่างจากนินมาน 10 กิโลสรุปโรงแรมห่างจากนินมาน 10 กิโล เข้ / ทำไม่ Traveloka ไม่มีการตรวจสอบ

ข้อสองโรงแรมที่จองไม่มีเบอร์โทร ต้องโทรเข้า OYO ซึ่งกว่าจะเคลียสถานที่ต้องโทรเข้า 3 รอบ ยัง ยังไม่หมด ความพีค

ข้อสามนั่งรถไปโรงแรมซึ่งข้อมูลที่อธิบายตัวโรงแรมไม่เหมือนกับสถานที่ตั้งโรงแรมเลยแต่หนักสุด โรงแรมปิด แมวซักตัวยังไม่เห็น ยัง ยังไม่หมด/ ทำไม่ Traveloka ยังเปิดขาย

ข้อสี่ โทรไปหา OYO ขอให้ช่วยเหลือด้วยความอดทนแบบสุดฯ แต่ที่ได้รับคือ ทาง OYO บอกว่าจะช่วยเปลี่ยนโรงแรมให้ แต่ต้องรอผู้จัดการฝั่งไทยอนุมัติ ซึ่งต้องรอ 2-3 ชม. หรือ มากกว่านั้น เข้ ยัง ยังไม่หมด

ข้อห้าเมื่อผมไม่ไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลยขอยกเลิกบุ้คกิ้ง ขอเงินคืน ทาง โอโย ก็บอกว่าขอโทดด้วยให้ทางผมติดต่อกับทาง Traveloka เองพูดเพียงว่าเข้าใจแต่ก็นิ่งเฉย

ด้วยเหตุนี้ ผมต้องเดือดร้อนคือ
1.จองทาง traveloka ไม่มีนโยบายคืนเงิน แต่โรงแรมที่คุณขายมันปิด จะชาทผมคือ? / ตอนนี้ยอมคืนเงินจองให้แล้วและมี code ส่วนลดให้เหมือนขอไปที่ หลังจากที่ผม complain อย่างหนักทุกช่องทาง

2. จ่ายค่าแท็กซีเพื่อไปโรงแรมและวนหาที่พัก 246 บาท / ทั้ง Traveloka และ OYO ไม่มีใครรับผิดชอบในส่วนนี้ และพูดเพียงแค่ว่าไม่สามารถช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ ซึ่งผมมองว่ามันเกิดจากความผิดพลาดของการรับจองซึ่งผมยังยืนยันว่าต้องจ่ายให้ผมคืน

3. ต้องจ่ายค่าที่พักใหม่ 400

ซึ่งผมได้ดำเนินการฟ้องผ่าน สคบ อยู่ถึงแม้จะเป็นเงินไม่มากแต่มันคือความยุติธรรมที่ผู้บริโภค ควรได้รับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่