พอดีผมจองไป ญป เดือน มกรา ปี 2021 ซึ่งผมจองไว้เมื่อปลายปี 2018 อ่ะครับ แต่พอดีว่างานที่ผมทำอยู่ตอนนี้สัญญามันหมดหลัง มกรา และบวกกับช่วงนี้โควิดระบาดหนักที่โตเกียว ผมจึงอยากขอเงินคืน แต่ว่าทางระบบแอร์เอเชียให้คุยแค่กับระบบ AI ซึ่งมันตอบไม่ได้ แล้วจะกดคุยกับ All Star ก็ยากเย็น ผมควรทำไงครับ
ถ้าผมจะทำเรื่องขอเงินคืนจากแอร์เอเชียควรทำไงบ้างครับ