▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ท่องเที่ยว
โรงแรมรีสอร์ท
แผนการเดินทางและท่องเที่ยว
Online Travel Agency
Traveloka ขอให้ส่ง statement บัตรเครดิตไปเช็คเพราะยังไม่ได้รับเงินคืน
จนตอนนี้ผ่านมา 2 เดือนกว่าแล้วค่ะ ยังไม่มีวี่แววจะได้รับเงินคืนเข้าบัตรเครดิต ทาง Traveloka เลยขอให้ส่ง statement ของบัตรเครดิตในเดือนเมษายนและเดือนพฤษภาคม 63 มาให้เช็ค แบบนี้เราสามารถส่งให้ Traveloka ได้ไหมคะ ทางเราคิดว่า Traveloka ควรประสานกับระบบธนาคารเองหรือเปล่า หรือนี่คือวิธีปกติที่ใช้กันอยู่แล้ว มีท่านใดทราบไหมคะ ขอบคุณมากค่ะ