Traveloka ขอให้ส่ง statement บัตรเครดิตไปเช็คเพราะยังไม่ได้รับเงินคืน

สวัสดีค่ะ จขกท. ได้ทำเรื่องขอเงินคืนที่พักจาก Traveloka ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน 63 ทาง Traveloka แจ้งว่ากำลังดำเนินการคืนเงิน โดยเงินจะเข้าบัตรเครดิตภายใน 2-5 วันทำการ

จนตอนนี้ผ่านมา 2 เดือนกว่าแล้วค่ะ ยังไม่มีวี่แววจะได้รับเงินคืนเข้าบัตรเครดิต ทาง Traveloka เลยขอให้ส่ง statement ของบัตรเครดิตในเดือนเมษายนและเดือนพฤษภาคม 63 มาให้เช็ค แบบนี้เราสามารถส่งให้ Traveloka ได้ไหมคะ ทางเราคิดว่า Traveloka ควรประสานกับระบบธนาคารเองหรือเปล่า หรือนี่คือวิธีปกติที่ใช้กันอยู่แล้ว มีท่านใดทราบไหมคะ ขอบคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่