การปิดหนี้ KTC กับการติดต่อที่แสนจะยากเย็น

เราเป็นหนี้กับบัตร KTC จนมีการฟ้องร้องขึ้นศาล ตอนนั้นเรายังไม่มีเงินเลยไม่มีการจ่ายใดๆ และไม่มีเจ้าหน้าที่
โทรมาทวงถาม

ซึ่งตอนนี้เราสามารถรวบรวมเงินได้จึงพยายามหาหนทางที่จะติดต่อกับศูนย์ประนอมหนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ 
เราเลยไปลงทะเบียนกับโครงการคลีนิคแก้หนี้  และระบุสาเหตุว่าเราไม่สามารถติดต่อเจ้าหนี้ได้ หลังจากนั้น 3 วัน 
ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
 
เราเจรจาจนได้ยอดปิด เจ้าหน้าที่ให้เราส่งสำเนาบัตรประชาชน พร้อมระบุขอปิดยอดหนี้ ส่งไปทางอีเมล์ 
เรารีบส่งไปและพยายามติดต่อตามเบอร์ที่โทรมาหาเราว่าเราส่งไปแล้วนะ  แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้
โทรติดทุกครั้งแต่ไม่มีคนรับสาย เพราะไม่มีเมล์ตอบรับว่าได้รับเอกสารแล้ว ผลอนุมัติหรือไม่อนุมัติ 
รวมทั้งขั้นตอนที่เราจะต้องไปจ่ายเงินเพื่อปิดหนี้ ประมาณ 4 วัน เราถึงโทรติดต่อได้ ทางเจ้าหน้าที่
บอกว่าคำขอเราอนุมัติแล้ว

ก่อนหน้านี้เราขอเอกสารเพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่าถ้าเราจ่ายยอดนี้แล้วจะจบ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ไม่มีการออกเอกสารให้ก่อน  ใจนึงเราก็กลัวว่าถ้าจ่ายไปแล้วมันไม่จบล่ะ แต่ด้วยความที่อยากปลดหนี้
ก็ตัดสินใจจ่ายไป

เราจ่ายไปเรียบร้อยพร้อมส่งเอกสารหลักฐานการจ่ายเงินไปยังอีเมล์เจ้าหน้าที่ท่านนั้น ตอนนี้ผ่านมา 2 วัน 
เราก็ยังไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับใดๆ และพยายามติดต่อไปก็ไม่รับสาย

---ทำไมติดต่อยากจัง หรือเจ้าหน้าที่มีน้อยต้องบริการคนเป็นล้าน
---แค่อีเมล์ตอบกลับว่าได้รับข้อมูลของท่านเรียบร้อยแล้วและจะดำเนินการให้ อย่างน้อยลูกค้า
ก็ยังได้รับการตอบกลับว่าได้รับเรื่องแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่