ประกันภัยชับบ์สามัคคีประกันภัยแย่มากๆ อย่าหลงเชื่อทำประกันด้วยเด็ดขาด

เรื่องมีอยู่ว่า มีเซลล์โทรมาเสนอขายประกันปกติ ซึ่งเขาก็บอกแบบขายประกันทั่วไป ผมก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไรเพราะ ผมก็มีประกันของเจ้านี้อยู่แล้ว ที่ผูกกับบัตรกรุงศรีเฟริสซอย ทางตัวแทนขายประกันก็แจ้งข้แมูลมาและก็บอกเรามีประกันอยู่แล้วและจะเสนอตัวนี้เพิ่มขึ้นมาและมีเพิ่มเงินนิดหน่อย ซึ่งผมก็คิดว่า มันเหมือนกับเพิ่มอ็อฟชั่นขึ้นมาโดยที่ผมเพิ่มค่าเบี้ยประกันนิดหน่อย ผมก็โอเคเลยสมัครไป แต่พอเอาเข้าจริงมีบิลมาเก็บเพิ่มเป็นอีกกรมธรรณ์นึงเฉยเลย ผมเลยตกใจและรีบโทรไปที่บริษัทชับบ์สามัคคีประกันภัยทันที และก็แจ้งเรื่องไปว่า เราไม่ได้ต้องการทำประกันแบบนี้ และขอตรวจสอบไฟล์เสียงที่ผมได้คุยกับเซลล์ และทางเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องใว้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะใช้เวลาตรวจสอบและติดต่อกลับประมาณ 2วัน ผมก็รออยู่นานพอเข้าวันที่3 ก็ได้โทรไปอีกครั้ง ก็เหมือนเดิมขอข้อมูลเลขปชช. ชื่อ-นามสกุล และก็ข้อมูลเราปกติ และก็บอกเรื่องกำลังดำเนินการอยู่ เราก็บอกไม่เห็นเหมือนตามที่แจ้งใว้เลย บอกจะใช้เวลา 2วัน และจนท. ก็บอกจะให้ทางตัวแทนที่ขายผมติดต่อกลับมาโดยเร็วที่สุด จนวันที่5 ทนไม่ไหวโทรไปอีกก็เหมือนเดิมเรื่องยังไม่ถึงไหน จนวันที่6 ก็มีจนท. โทรมาบอกฟังไฟล์เสียงแล้ว แต่จนท.ก็แจ้งเรามาจริงว่า เป็นอีกเล่มนึง แต่ทางผมไม่เชื่อและสงสัยว่า ผมเข้าใจไปในแบบแรกได้ยังไง จึงขอฟังไฟล์เสียงแต่ก็ไม่ได้ฟังทันทีต้องทำเรื่องจนท.แจ้งว่า ต้องเปิดห้องประชุมและนำไฟล์สียงเปิดต่อหน้าตัวแทนและจนท. คนอื่นๆ ผมก็โอเคที่จะฟังในพรุ่งนี้ วันที่7 จนท.ก็โทรมาแต่ยังไม่สามารถให้ฟังไฟล์เสียงได้ เนื่องจากห้องประชุมเต็ม แต่ผมยืนยันจะฟังในวันนี้เพราะ ผมก็ไม่ได้มีเวลาว่างมากนักจนท.ก็บอกจะติดต่อมาอีกทีช่วงเย็น รอจนจะเย็นมากก็ไม่โทรมา จึงโทรไปที่บริษัทอีกครั้ง call center บอกว่า จนท. ได้ระบุไปในรายงานตกลงกับผมจะฟังไฟล์เสียงในวันพรุ่งนี้ ผมงงมากๆ กับการบริหารของบริษัทชับบ์สามัคคีประกันภัย ทำไมดำเนินงานช้ามาก ผมรอมา7วัน ยังไม่ได้ข้อสรุปอะไรเลย ห่วยแตกที่สุด ใครเจอแบบผมบ้างไหม และมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ ขอย้ำอีกครั้ง ชับบ์สามัคคีประกันภัย หลอกลวง ห่วยแตก อย่าหลงเชื่อทำประกันเด็ดขาด!!! ผมโดนหลอกไปพันกว่าบาท เงินไม่มากแต่ทำประโยชน์อย่างอื่นได้อีกเยอะ ดีกว่าทำประกันกับบริษัทหลอกลวง ชับบ์สามัคคีประกันภัย

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2363089

ต้องขออภัยในความไม่สะดวก สามารถแจ้งรายละเอียด ชื่อ - นามสกุล เบอร์มือถือ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ส่งผ่านหลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งเรื่องประสานส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมให้ได้ค่ะ

Krungsri Consumer CC ยินดีบริการ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่