เราใช้อินเทอร์เน็ตของ AIS Fibre ค่ะ เช้านี้อยู่ๆ ก็เชื่อมต่อสัญญาณไม่ได้ มีสัญญาณให้เห็น แต่ No internet
เลยทำการร้องเรียนไปใน askaunjai ก็เจอแต่บอทที่ให้กดซ้ำไปซ้ำมา รีเราท์เตอร์ไปเป็นสิบรอบก็ไม่ได้
จึงตัดสินใจโทรเข้า Call center ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ลองดึงสายแลนออก ดึงปลั๊ก เปิดปิดเครื่องซ้ำไปมา
ก็ยังไม่ได้ แล้วทางนั้นก็บอกจะแจ้งผลมาทาง sms จริงๆเราแจ้งไปตั้งแต่ 9.30 ใน askaunjai แต่ก็เหมือนส่งไปไม่ถึง
แล้ว 10 โมง ก็แจ้งไปอีก ทางคอลเซ็นเตอร์เลยบอกจะให้วิศวกรตรวจสอบ ปกติภายในไม่กี่ชม. นี่จะบ่ายโมงครึ่งแล้ว
งานการเราทำไม่ได้เลย มูลค่าความเสียหายจากงานเราจะทำยังไง เมื่อสักครู่ติดต่อเข้าไปร้องเรียนในไลน์
ก็ขึ้นอ่านแต่ไม่ตอบ น่าเบื่อมากบอกตรงๆ เป็นอย่างนี้ร้องเรียน สคบ. ไปซะ จะได้จบๆ
ร้องเรียน AIS Fibre ได้ที่ไหน
เลยทำการร้องเรียนไปใน askaunjai ก็เจอแต่บอทที่ให้กดซ้ำไปซ้ำมา รีเราท์เตอร์ไปเป็นสิบรอบก็ไม่ได้
จึงตัดสินใจโทรเข้า Call center ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ลองดึงสายแลนออก ดึงปลั๊ก เปิดปิดเครื่องซ้ำไปมา
ก็ยังไม่ได้ แล้วทางนั้นก็บอกจะแจ้งผลมาทาง sms จริงๆเราแจ้งไปตั้งแต่ 9.30 ใน askaunjai แต่ก็เหมือนส่งไปไม่ถึง
แล้ว 10 โมง ก็แจ้งไปอีก ทางคอลเซ็นเตอร์เลยบอกจะให้วิศวกรตรวจสอบ ปกติภายในไม่กี่ชม. นี่จะบ่ายโมงครึ่งแล้ว
งานการเราทำไม่ได้เลย มูลค่าความเสียหายจากงานเราจะทำยังไง เมื่อสักครู่ติดต่อเข้าไปร้องเรียนในไลน์
ก็ขึ้นอ่านแต่ไม่ตอบ น่าเบื่อมากบอกตรงๆ เป็นอย่างนี้ร้องเรียน สคบ. ไปซะ จะได้จบๆ