หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามนโยบายร้านเซเว่น อีเลฟเว่นหน่อยครับ
กระทู้สนทนา
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
ซุปเปอร์มาเก็ต
งานขาย
อยากสอบถามตกลงพนักงานของเซเว่นมีหน้าที่บริการใส่สินค้าลงถุงผ้าให้ลูกค้าไหมครับ บางสาขายินดีใส่ให้ บางสาขายืนเฉยรอให้ลูกค้าใส่เอง พอยื่นถุงผ้าให้ใส่สินค้าพนักงานจะทำหน้าเซ็งหรือทำกิริยาไม่ดีทันที อยากสอบถามตกลงนโยบายเป็นยังไง ลูกค้าจะได้ทำตัวถูกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Banana itบริการหลังการขายโครตแย่!!!!
สวัสดีค่ะพอดีเราได้ไปจองไอโฟน17จากบานาน่าสาขาบิ๊กซี นครศรีธรรมราช เราก็รอจนของมาชำระเงินครบเรียบร้อย เมื่อวันที่11ตอนเปิดเช็คเครื่องตรงลำโพงด้านล่างมันเป็นรอยบุบเราเลยไม่เอาเครื่องมามันก็ไม่ใช่ความผิด
สมาชิกหมายเลข 9208807
ความอึดอัดใจของคนที่ "ไม่รับถุง" จากเซเวน (หมายถึงถุงหิ้วน่ะ)
ลองนึกภาพเปรียบเทียบสองกรณีนะครับ กรณีแรก เชื่อว่าทุกท่านเคยเจอมาแน่นอน หอบของวางตรงเคาน์เตอร์ คิดเงิน แล้วพนักงานก็หยิบถุงหิ้วมา บรรจงเรียงสินค้าที่เราซื้อลงถุงให้อย่างดี แล้วก็ยื่นมาให้เรา สะดวกมาก
star_seeker
KEX ห่วยมาก ทำไงได้บ้างคะ ของไม่มาส่ง จะไปสาขาก็ไม่ให้ไป
คือเอกสารสำคัญ โทร 1217 ไม่ได้อะไรเลย นอกจากรับเรื่องแล้วก็จบเขา แต่เราไม่จบไง ถ้ารู้ว่าระบบห่วยก็น่าจะแจ้ง จัดการไม่ได้ก็หาวิธีรับมือที่มากกว่าเฉยได้ไหม คือจะไปรับที่ไหน มันเสียหายมากนะต้องมีคนรับผิด
สมาชิกหมายเลข 2417110
ว่าด้วยบัตร AEON Credit Card
ผมใช้งานบัตรมาก็นานพอสมควร หลังๆ ใช้แต่ AEON BigC และใช้งานเกือบทุกเดือน บางทีเดือนละ 2 หนขึ้นไป ที่สำคัญบัตรนี้ที่ผ่านมาโดนริดรอนสิทธิลงไปเรื่อยๆ เช่น ลิมิตยอดใช้จ่ายส่วนลด สิทธิ์พิเศษในการจอดรถ อยู
สมาชิกหมายเลข 8646920
ศุภาลัยจี‘ แถลงผลงาน 2 เดือน สร้างมูลค่าเศรษฐกิจ 3.5 หมื่นล้าน คิดเป็น 0.18% ของ GDP
สุดยอด ซุปเปอร์ จี https://www.facebook.com/share/p/1BygJx6BiP/?mibextid=wwXIfr “ศุภจี” เผย ผลงาน 2 เดือน Quick Big Win เดินหน้านโยบาย 7 ด้าน สามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศเพิ
สมาชิกหมายเลข 2933266
“7-ELEVEN” เอาจริง!! ทดลองงดให้ถุงพลาสติกก่อน ดีเดย์ 137 สาขา เริ่ม 25 พ.ย.นี้
ด้วยเจตนารมณ์ “รวมพลังคนไทย เลิกใช้ถุงพลาสติก”ล่าสุดเดินหน้าตามนโยบายรัฐบาลเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ก่อนดี-เดย์ (งดให้ถุงหูหิ้วลูกค้า 1 ม.ค. 63)
Dear Nostalgia
สอบถามเรื่องบริการที่ร้านเซเว่น กับ แฟมิลี่มาร์ท คิดว่าร้านไหนบริการดีกว่ากันคะ
มีเรื่องสอบถามสงสัยเกี่ยวกับบริการของร้านแบบพวก แฟมิลี่มาร์ท หรือ เซเว่น ที่เจอคือ ประเด็นแรก คือ เราบอกพนักงานผิด เรื่องการสะสม คะแนน the 1card.จริงๆพนักงานส
มิสเป็นไทยอินซากี้
เจอป้ายราคาสินค้า ที่เล่นกับความรู้สึก ลับ ลวง พลางชัดๆ
บางครั้งหยิบสินค้า ก็ต้องเลือกดูให้ตรงป้าย ตรงราคา แต่เจอวิธีการขายแบบใหม่หรือเปล่า ไม่แน่ใจ หรืออาจมีอยู่แล้ว แต่กัมบอลเพิ่งเจอ ช่วงนี้ราคาน้ำตาลขึ้นราคา บางคนเห็นป้ายราคาน้ำตาลทรายแบบนี้ ก็คิดว่าถุง
กัมบอล
โดนคนนำส่งพัสดุ J&T ขโมยของ ร้องเรียนยังไงคะ
สวัสดีค่ะทุกคน คือเราสั่งของช่องทางออนไลน์เสื้อผ้าผ่านแอพ Shein ปกติไม่เคยมีปัญหาเลย!! (จนวันนี้ค่ะ ขนส่งJ&T สาขาดอนเมือง นำส่งพัสดุ ในแอพขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จตอน 18:57 น. คนนำส่งไม่มีการโทรมาเลย อี
สมาชิกหมายเลข 9134880
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
ซุปเปอร์มาเก็ต
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามนโยบายร้านเซเว่น อีเลฟเว่นหน่อยครับ