ผู้บริโภคสามารถเรียกร้อง ความเท่าเทียมของ ระบบเติมเงินมือถือ ได้ไหมครับ

คือผมอยากรู้ครับว่า
ผู้บริโภคอย่างเรา สามารถเรียกร้องความเท่าเทียมของ ระบบเติมเงินมือถือ เรื่องการซื้อวันได้ไหมครับ

True Dtac มีบริการให้ซื้อวัน
Ais ไม่มี มีแต่โอนวัน ซึ่งเป็นปัญหามาก 555+++

จริงๆ ผมใช้ทั้ง 3 เครือข่ายเลยครับ
Dtac ใช้โทร เพราะเป็นค่ายเดียวที่ ราคาค่าโทรไม่แพง และ แทบจะไม่มีการร้องขอให้เราเปลียนโปรเลยครับ ใช้มา 10 ปี ก็โปรเดิม
True ใช้เพราะ ผูกกับไวไฟบ้าน มีแต้ม ใช้แต้มแลกเน็ต และอื่นๆได้ ผูกกับเซ่เว่น และทรูมันนี่วอนเล็ตก็ดี
Ais ใช้ เพราะเป็นเบอร์ร้านค้า อยู่บ้านนอก สัญญานดีสุด แต่แทบไม่ค่อยได้โทร จะใช้รับซะมากกว่า เงินเหลือเยอะ แต่วัน หมดไว ลูกค้าคนชรา แถวบ้านก็ใช้กันเยอะ ก็มีปัญหาเดียวกัน (เพราะที่ร้านมีบริการเติมเงินมือถือ เลยรู้ว่า คนแก่แต่ละคนมีเงินเหลือเยอะ บางคนเหลือ5-8 ร้อยบาท เพราะใช้รับสายลุกหลาน ซะส่วนมาก แต่วันหมด ก็ต้องแนะนำให้เติมทีล่ะ 10 บาท)

ทำให้เกิดความรู้สึกว่าไม่แฟร์เลยครับ
จะเปลี่ยนค่ายก็ต้องคิด เพราะเวลาไปส่งของลูกค้า บนเขา Ais ดีสุด Dtac สัญญานอ่อน True สัญญานกลางๆ ฝนตกนี้ห่วยสุดๆ
เพี้ยนขำหนักมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่