ขอวิธีเเละขั้นตอนการเเจ้งความหรือเเจ้งเรื่อง กสทช คะ ขอคำเเนะนำคะ
1.ขั้นตอนการเเจ้ง กสทช AIS เอาเปรียบพยายามหน่วงเหนี่ยวการย้ายค่าย
2.ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความเดือดร้อนอย่างมากมายทำให้เสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายและที่สำคัญคือเสียสุขภาพจิต
3.การอ้าง SMS เมื่อกดขอย้ายค่ายก็คือ ชื่อไม่ตรงกับการลงทะเบียนซิม เลขบัตรไม่ตรงทั้งที่ตรวจสอบทั้งshop เเละ CALL CENTER เเล้วว่าตรง
4.พอข้อมูลตรงอ้างติดค่าใช้จ่าย ติดสิทธิ์พิเศษ เสียเวลาเคียร์ไป 4-5 ชม.
รายละเอียดถ้าอยากอ่านคือเหนื่อยมากจริงๆคะ
ขออนุญาติเล่าเหตุการ์ณ วันที่ 5 ก.ค 63 ทำเรื่องย้ายค่ายมือถือ ให้คุณเเม่ที่ไปเองไม่ได้ เพราะเจ็บขาเดินไม่ไหวเเละทำเอกสารมอบอำนาจตามกฎหมายไปอย่างละเอียด เพื่อไปย้ายค่าย โดยเข้าติดต่อ Shop AIS เรื่องเงินเหลือในระบบเเต่ทาง Shop AIS เเจ้งทำให้ไม่ได้ในสาขานี้ จึงไม่ได้ติดใจ จึงดำเนินไปติดต่อค่ายใหม่ที่จะย้ายเพื่อย้ายค่ายเลย พอกด SMS ขอย้ายค่ายเเจ้งกับมาย้ายไม่ได้เลขบัตรไม่ถูกต้อง จึงกด 1175CALL CENTER เพื่อขอให้ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นข้อมูลถูกต้อง เเจ้งว่าเกิดจากมียอดเงินติดลบเคลียร์จบให้รอ 10 นาที (เพราะนำเงินที่เหลือไปซื้อสติ๊กเกอร์เพราะมันขอคืนไม่ได้เลยอาจติดลบจริง ) ดำเนินการเคียร์ยอดไม่ติดลบเรียบร้อย กดขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้งเเจ้งว่าเลขบัตรไม่ถูกทำการเข้าไปตรวจสอบรหัส Shop AIS โลตัสพิษณุโลก ตรวจสอบทั้งกับ Shop เเละ CALL CENTER ว่าข้อมูลตรงไม่ผิดเคลียร์จบกดขอรหัสอีก 10 นาที เเจ้งกลับเลขบัตรไม่ถูก โทรไป CALL CENTER อีกรอบ ให้ตรวจสอบรายละเอียดไม่พบติดปัญหาอะไรให้รอ 15-30 เเล้วพอกดขอรหัสย้ายค่ายส่งข้อความมาเลขบัตรไม่ตรง โทรกับ 1175 CALL CENTER ถามถึงปัญหาเเจ้งไม่พบปัญหาที่ติดการย้ายรอ 10 นาที กดขอรหัสใหม่อีกครั้งเเจ้งเลขบัตรไม่ตรง โทรกับหา CALL CENTER อีกครั้งเเละให้ทาง CALL CENTER คุยเองกับทาง Shop AIS เอง เเละให้ทางค่ายที่ย้ายเอาเจ้าหน้าที่ไปคุยเพื่อถามถึงเหตุผลที่เเท้จริง ปรากฎว่าคุณเเม่ลงทะเบียนซิมเเต่ไม่ได้เเสดงอัตลักษณ์ เเก้ไขคือให้เเม่มาเองทั้งที่บอกว่าคุณเเม่มาไม่ได้ ทาง Shop เเนะนำให้ขึ้นทะเบียน อีกครั้งเป็นชื่อเรา เราก็ดำเนินการตามคำเเนะนำกดขอรหัสได้รหัสย้ายค่ายเรียบร้อย ค่ายใหม่ดำเนินออกซิมการ์ดให้เรียบร้อย เเจ้งว่าจะตัดสัญญาณภายในวันที่ 8 **ในวันที่5 ไปติดต่อตั้งเเต่ 13.00 จนถึงเกือบ 17.00 น.เพราะด้วยเราอยู่ กทม.ยังไงต้องทำเรื่องให้จบเสียเวลาก็ยอม**
เเละในวันที่ 8 ไม่มีการตัดสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 CALL CENTER เเจ้งว่าลูกค้ามีการลงทะเบียนซ้อนให้กดขอรหัสใหม่ คืออะไร พอเราชี้เเจ้งว่าอีกค่ายออกซิมให้เเล้วคะจะให้ขอสัญญาณใหม่เพื่ออะไร ต้องให้ไปทำเรื่องใหม่หรืออย่างไง CALL CENTER ก็บอกใหม่อีกว่าจะตัดในวันที่ 9 ไม่มีความเเน่นอนอะไรเลยนะคะ ถ้าเกิน 2 วันต้องดำเนินการใหม่หรอคะ เลยบอกให้รับผิดชอบเเละจัดการด้วยนะคะ การตอบคำถามการเช็คระบบงานภายในไม่เเน่ใจว่ามีปัญหาอะไรถึงเเจ้งให้ลูกค้าเสียเวลามากมายหรือตั้งใจไม่ตอบให้ตรงจนเราเหนื่อยไปหมด เราเอาซิมรอสัญญาณใส่เครื่องเเม่ที่พิษณุโลกไว้เเละนำซิม AIS กับมาเพื่อรอสัญญาณตัด จะให้ดำเนินการซ้ำไปมาเพื่ออะไร ค่าชดเชย ค่าเสียเวลาทาง AIS รับผิดชอบไหม ทั้งต้องเสียเวลางาน เเละเวลาที่คุณเเม่รอเบอร์ที่จะใช้ได้เพื่อใช้ทำธุรกิจค้าขายที่บ้าน ไครรับผิดชอบในส่วนนี้ให้ทางลูกค้าต้องเสียเวลาขนาดนี้ ทั้งที่ทางเราดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่างถ้าไม่เป็นไปตามสัญญา คืออะไรคะ
เเจ้งปัญหา กสทช หน่วงเหนี่ยวการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS
1.ขั้นตอนการเเจ้ง กสทช AIS เอาเปรียบพยายามหน่วงเหนี่ยวการย้ายค่าย
2.ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความเดือดร้อนอย่างมากมายทำให้เสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายและที่สำคัญคือเสียสุขภาพจิต
3.การอ้าง SMS เมื่อกดขอย้ายค่ายก็คือ ชื่อไม่ตรงกับการลงทะเบียนซิม เลขบัตรไม่ตรงทั้งที่ตรวจสอบทั้งshop เเละ CALL CENTER เเล้วว่าตรง
4.พอข้อมูลตรงอ้างติดค่าใช้จ่าย ติดสิทธิ์พิเศษ เสียเวลาเคียร์ไป 4-5 ชม.
รายละเอียดถ้าอยากอ่านคือเหนื่อยมากจริงๆคะ
ขออนุญาติเล่าเหตุการ์ณ วันที่ 5 ก.ค 63 ทำเรื่องย้ายค่ายมือถือ ให้คุณเเม่ที่ไปเองไม่ได้ เพราะเจ็บขาเดินไม่ไหวเเละทำเอกสารมอบอำนาจตามกฎหมายไปอย่างละเอียด เพื่อไปย้ายค่าย โดยเข้าติดต่อ Shop AIS เรื่องเงินเหลือในระบบเเต่ทาง Shop AIS เเจ้งทำให้ไม่ได้ในสาขานี้ จึงไม่ได้ติดใจ จึงดำเนินไปติดต่อค่ายใหม่ที่จะย้ายเพื่อย้ายค่ายเลย พอกด SMS ขอย้ายค่ายเเจ้งกับมาย้ายไม่ได้เลขบัตรไม่ถูกต้อง จึงกด 1175CALL CENTER เพื่อขอให้ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นข้อมูลถูกต้อง เเจ้งว่าเกิดจากมียอดเงินติดลบเคลียร์จบให้รอ 10 นาที (เพราะนำเงินที่เหลือไปซื้อสติ๊กเกอร์เพราะมันขอคืนไม่ได้เลยอาจติดลบจริง ) ดำเนินการเคียร์ยอดไม่ติดลบเรียบร้อย กดขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้งเเจ้งว่าเลขบัตรไม่ถูกทำการเข้าไปตรวจสอบรหัส Shop AIS โลตัสพิษณุโลก ตรวจสอบทั้งกับ Shop เเละ CALL CENTER ว่าข้อมูลตรงไม่ผิดเคลียร์จบกดขอรหัสอีก 10 นาที เเจ้งกลับเลขบัตรไม่ถูก โทรไป CALL CENTER อีกรอบ ให้ตรวจสอบรายละเอียดไม่พบติดปัญหาอะไรให้รอ 15-30 เเล้วพอกดขอรหัสย้ายค่ายส่งข้อความมาเลขบัตรไม่ตรง โทรกับ 1175 CALL CENTER ถามถึงปัญหาเเจ้งไม่พบปัญหาที่ติดการย้ายรอ 10 นาที กดขอรหัสใหม่อีกครั้งเเจ้งเลขบัตรไม่ตรง โทรกับหา CALL CENTER อีกครั้งเเละให้ทาง CALL CENTER คุยเองกับทาง Shop AIS เอง เเละให้ทางค่ายที่ย้ายเอาเจ้าหน้าที่ไปคุยเพื่อถามถึงเหตุผลที่เเท้จริง ปรากฎว่าคุณเเม่ลงทะเบียนซิมเเต่ไม่ได้เเสดงอัตลักษณ์ เเก้ไขคือให้เเม่มาเองทั้งที่บอกว่าคุณเเม่มาไม่ได้ ทาง Shop เเนะนำให้ขึ้นทะเบียน อีกครั้งเป็นชื่อเรา เราก็ดำเนินการตามคำเเนะนำกดขอรหัสได้รหัสย้ายค่ายเรียบร้อย ค่ายใหม่ดำเนินออกซิมการ์ดให้เรียบร้อย เเจ้งว่าจะตัดสัญญาณภายในวันที่ 8 **ในวันที่5 ไปติดต่อตั้งเเต่ 13.00 จนถึงเกือบ 17.00 น.เพราะด้วยเราอยู่ กทม.ยังไงต้องทำเรื่องให้จบเสียเวลาก็ยอม**
เเละในวันที่ 8 ไม่มีการตัดสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 CALL CENTER เเจ้งว่าลูกค้ามีการลงทะเบียนซ้อนให้กดขอรหัสใหม่ คืออะไร พอเราชี้เเจ้งว่าอีกค่ายออกซิมให้เเล้วคะจะให้ขอสัญญาณใหม่เพื่ออะไร ต้องให้ไปทำเรื่องใหม่หรืออย่างไง CALL CENTER ก็บอกใหม่อีกว่าจะตัดในวันที่ 9 ไม่มีความเเน่นอนอะไรเลยนะคะ ถ้าเกิน 2 วันต้องดำเนินการใหม่หรอคะ เลยบอกให้รับผิดชอบเเละจัดการด้วยนะคะ การตอบคำถามการเช็คระบบงานภายในไม่เเน่ใจว่ามีปัญหาอะไรถึงเเจ้งให้ลูกค้าเสียเวลามากมายหรือตั้งใจไม่ตอบให้ตรงจนเราเหนื่อยไปหมด เราเอาซิมรอสัญญาณใส่เครื่องเเม่ที่พิษณุโลกไว้เเละนำซิม AIS กับมาเพื่อรอสัญญาณตัด จะให้ดำเนินการซ้ำไปมาเพื่ออะไร ค่าชดเชย ค่าเสียเวลาทาง AIS รับผิดชอบไหม ทั้งต้องเสียเวลางาน เเละเวลาที่คุณเเม่รอเบอร์ที่จะใช้ได้เพื่อใช้ทำธุรกิจค้าขายที่บ้าน ไครรับผิดชอบในส่วนนี้ให้ทางลูกค้าต้องเสียเวลาขนาดนี้ ทั้งที่ทางเราดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่างถ้าไม่เป็นไปตามสัญญา คืออะไรคะ