ลูกค้า AIS เช็กสิทธิพิเศษที่คุณได้รับตั้งแต่แรกให้ดีบางทีคุณอาจจะไม่ได้จริงก็เป็นได้กับการบริการหลังบ้านที่แย่มาก

ส่วนตัวใช้แพคเกจ FTTxพ่วง PLAYBOX(ช่องแพคเกจสูงสุด) มาหลายปีมากจนได้เลื่อนขั้น Serenadeมาเป็น GOLD
หลายต่อหลายโปรทั้งเมื่อก่อนและตอนนี้ จะบอกให้สิทธิดูฟรีแพคเกจนั่นนี่ แต่ก่อนก็จะมี HOOQตอนนี้บริษัทแม่ปิดบริการไปแล้ว จนมาถึง Netflix และพวก Viu Premium
คุณต้องหมั่นเช็กสิทธิคุณเองว่าได้สิทธินั้นๆตามที่AISบอกจะให้คุณจริงไหม ?

พนง. CC ของพวกเขา 5-6 คนพูดไม่ตรงกันสักคน งงมากว่าองค์กรระดับนี้ ข้อมูลลูกค้าไม่ sync กันเหรอ?
ประเด็นคือให้ไม่ได้ ได้สิทธิหรือไม่ได้ไม่ว่ากัน แต่คือ5-6 คน บางคนบอกลูกค้าไม่ได้รับสิทธิเลย ได้ 3 เดือน บางคนบอกได้ 12 เดือน คุยไปคุยมาบอกสิทธิเริ่มไปแล้ว โดยที่ลูกค้าไม่เคยกดรับสิทธิเลยแม้แต่สักครั้ง ทั้งๆที่จนท.CCเป็นคนบอกเองว่าให้รอถึงเวลานั้นเวลานี้ เดี๋ยวจะโทรมาแจ้งเอง

แล้วเวลา จนท.CC โทรกลับมาหาลูกค้า (ทั้งที่ลูกค้าระบุแล้วระบุอีกเป็นเวลาหลายปีมาแล้ว คุยกันกี่ครั้งๆก็จะบอกว่าระบบบันทุกข้อมูลลูกค้าไว้แล้วว่าสะดวกให้ติดต่อกลับช่วงเวลาไหน)
แต่ๆๆทั้งจนท.CCและโทรสายจากระบบอัตโนมัติก็มักจะโทร.ติดต่อกลับมาในช่วงเวลาที่ไม่สะดวก และจะใช้วิธีตลกร้าย CC โทรหาคุณลูกค้าแล้วแต่คุณลูกค้าไม่รับสาย
แถมแทนที่จะรีบติดต่อกลับมาใหม่ กลับมีหน้ามาบอกว่า ระยะเวลาประสานงานภายใน 1 วันทำการ

ไม่ได้จะแบ่งแยกระดับลูกค้า แต่การบริการคุณควรเท่าเทียมกันกับลูกค้าทุกระดับ ขนาดSerenade GOLD ยังบริการแบบนี้ ประสาอะไรกับลูกค้าทั่วไป

ระบบหลังบ้านของ AIS ช่วงให้หลังมาตั้งแต่ไม่มี HBO สำหรับลูกค้า Serenade GOLD คือ แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่