มีแฟนดีแต่คิดฆ่าตัวตายเกือบทุกวัน ควรปรึกษาหมอดีมั้ยคะ

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเรามีหน้าที่การงานที่มั่นคงค่ะ มีเงินเดือนเข้ามาเรื่อยๆ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแต่หมุนเงินทัน มีลูกติดกับสามีเก่า 1 คนอายุ 7 ขวบ มีแฟนใหม่ที่เค้าเข้ากับลูกเรา และรักลูกเรามาก รับข้อเสียเราได้ ทำกับข้าวเก่ง ชีวิตฟ้าหลังฝนเหมือนจะดำเนินไปด้วยดี คนรอบข้างต่างอิจฉา แต่ลึกๆภายในจิตใจเรานั้น......

- คิดเรื่องการลาจากโลกนี้แทบทุกวัน ทุกอย่างในชีวิตดูโอเคแต่เรากลัวความผิดหวังซ้ำซาก ระแวงไปหมด กลัวการถูกทิ้ง กลัวการถูกหักหลัง
    แฟนเก่าหรือสามีเก่าเราเค้าก็ดีค่ะ แต่ขี้งก แยกกระเป๋าแยกการถือเงิน เงินเธอเงินฉัน เงินเธอฉันควรรู้รายรับ แต่เงินฉันเธอไม่ต้องมายุ่ง เป็นแบบนี้มาตลอด แต่กับแฟนใหม่เราเค้าให้เราถือเงิน ถือบัตร ATM เงินเดือนเค้าเลย เราก็มีบ้างที่แอบ cf ของบ่อยๆ แต่เค้าไม่เคยว่าเค้าบอกว่ามันคือความสุขของผู้หญิง ถ้าไม่เดือดร้อนก็ซื้อไปเถอะแต่เก็บเงินส่วนนึงให้ลูกด้วยนะ
    แฟนเก่าเราพ่อแม่เค้าหัวโบราณมาก ดูถูกเราสารพัด อยากให้ลูกชายตัวเองได้เมียมีฐานะดีๆ จนเราสร้างเนื้อสร้างตัวได้ มีสมบัติของตัวเอง เค้ายังมองเราแย่มาตลอด ไม่เคยขอโทษเราที่เคยบอกเราไปทำแท้งในตอนนั้น ความผิดพลาดทุกอย่างเราฝังใจมาตลอด จนสุดท้ายไปกันไม่ได้จริงๆ
     ......ด้วยสาเหตุ เหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมดทำให้เรายังฝันร้ายจนถึงทุกวันนี้ ทั้งๆที่เลิกกับแฟนเก่ามา 2 ปีแล้วค่ะ แต่เรายังรับรู้ความเคลื่อนไหวเค้าผ่านทาง ig บ่อยๆ เค้าดูมีความสุขกับการใช้เงินที่ไม่เคยส่งเสียให้ลูกตัวเอง ซื้อของแบรนด์เนม เที่ยวต่างประเทศ เที่ยวรอบประเทศบ่อยๆ โพสแคปชั่นโสดอ่อยหญิง ชุบตัวเองใหม่ด้วย status single ทำให้เรายิ่งรู้สึกเกลียด และรู้สึกอยากภาวนาให้เขามีชีวิตที่ย่ำแย่ ไม่มีความสุขใดๆ ทั้งครอบครัวของเค้าเลย เราเลยมีอาการเก็บกดจนระเบิดออกมา ร้องไห้ แต่วีนใส่แฟนใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมา เราทะเลาะกับแฟน จนแฟนเราค่อยๆถามเราว่า “คุณเป็นอะไร ค่อยๆพูดนะ” เราเลยเล่าให้เขาฟังว่าเราอยากฆ่าตัวตาย เรารู้สึกเกลียดตัวเราเองมาก รู้สึกเหนื่อยกับการใช้ชีวิต แฟนเค้าเลยถามว่า “แล้วคุณมีเรื่องอะไร กำลังคิดอะไรอยู่” เราเลยเล่าความรู้สึกทั้งหมดให้เค้าฟังว่าทำไมเราทำบุญเข้าวัด กรวดน้ำอโหสิกรรมให้แฟนเก่า แต่ชีวิตแฟนเก่าเรากลับดีขึ้น เวรกรรมมีจริงๆเหรอ ทำไมเป็นเราซะเองที่เป็นทุกข์ เมื่อไหร่เวรกรรมจะทำงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่