เพิ่งออกโปรบินบุฟเฟ่ มามาดๆ ก็เกิดเรื่องกับเราจนได้.
พอดีเมื่อวานเราบินของ แอร์เอเชีย 17:35 น. จาก ดอนเมือง มาเชียงใหม่ เรามีกล่องผลไม้โหลด (แบบ XPRESS BAG) มาด้วย.
แต่พอมาถึงสนามบินเชียงใหม่ กล่องแตก/พัง อย่างในรูป (ครั้งก่อน กระเป๋าก็เบื้อนหมดเลย.)

- ผมคิดว่าน่าจะเกิดจาก.
1. จนท. ขนส่งสินค้า สนามบินดอนเมือง
2. เสียหาย ขณะอยู่บนเครื่อง ขณะบิน.
3. จนท. ขนส่งสินค้า สนรมบินเชียงใหม่.
พอถาม จนท.แอร์ เอเชีย ณ.บริเวณนั้น....ก็แจ้งว่า ได้ทำประกันไหม? และกล่องโฟมแบบนี้ ปกติจะไม่รับประกันค่ะ (ต้องเป็นกระเป๋าล้อลาก).
* จึงสงสัยเลยครับ แล้วที่เค้าส่งอาหารทะเล หรืออาหารสด เค้าก็ใช้กล่องโฟม นิครับ..หรือที่ผ่านมาไม่เคยมีกล่องโฟม เสียหายเลย..!!
** ก็ไม่ได้จะเรียกร้องค่าเสียหายหรอกนะครับ.
*** แค่อยากฝากให้สายการบินแอร์ เอเชีย หรือ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่สนามบิน ช่วยกันดูแลทรัพย์สินของผู้โดยสารด้วยครับ.
**** ถ้าทรัพย์สินของท่านเสียหาย ท่านจะเข้าใจ ครับ.
***** ท่านไหนที่จะใช้บริการ แอร์ เอเชีย ก็ลองไตร่ตรองดูนะครับ.
AirAsia 2020 บริการได้ประทับใจจนไม่มีวันลืม...!!
พอดีเมื่อวานเราบินของ แอร์เอเชีย 17:35 น. จาก ดอนเมือง มาเชียงใหม่ เรามีกล่องผลไม้โหลด (แบบ XPRESS BAG) มาด้วย.
แต่พอมาถึงสนามบินเชียงใหม่ กล่องแตก/พัง อย่างในรูป (ครั้งก่อน กระเป๋าก็เบื้อนหมดเลย.)
- ผมคิดว่าน่าจะเกิดจาก.
1. จนท. ขนส่งสินค้า สนามบินดอนเมือง
2. เสียหาย ขณะอยู่บนเครื่อง ขณะบิน.
3. จนท. ขนส่งสินค้า สนรมบินเชียงใหม่.
พอถาม จนท.แอร์ เอเชีย ณ.บริเวณนั้น....ก็แจ้งว่า ได้ทำประกันไหม? และกล่องโฟมแบบนี้ ปกติจะไม่รับประกันค่ะ (ต้องเป็นกระเป๋าล้อลาก).
* จึงสงสัยเลยครับ แล้วที่เค้าส่งอาหารทะเล หรืออาหารสด เค้าก็ใช้กล่องโฟม นิครับ..หรือที่ผ่านมาไม่เคยมีกล่องโฟม เสียหายเลย..!!
** ก็ไม่ได้จะเรียกร้องค่าเสียหายหรอกนะครับ.
*** แค่อยากฝากให้สายการบินแอร์ เอเชีย หรือ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่สนามบิน ช่วยกันดูแลทรัพย์สินของผู้โดยสารด้วยครับ.
**** ถ้าทรัพย์สินของท่านเสียหาย ท่านจะเข้าใจ ครับ.
***** ท่านไหนที่จะใช้บริการ แอร์ เอเชีย ก็ลองไตร่ตรองดูนะครับ.