หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องซิมเสีย และขอซิมใหม่ AIS
กระทู้คำถาม
คือซิมของเราเสียแล้วเราซื้อซิมใหม่มาได้ซักพักแล้ว แต่ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เบอร์นั้นจริงๆ อยากสอบถามว่าเบอร์ 0989297725 ยังใช้งานได้ไหม แล้วชื่อใครเป็นคนลงทะเบียนคะ ขอผู้ตรวจสอบได้ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AISติดต่อหน่อยค่ะ
พอดีซิมของพมีการกัหักเงินไปเป็นจำนวนมากแล้วสงสัยค่ะว่าค่าอะไรจะโทรคุยกับพนักงานก็มีแค่ข้อความอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7875068
ซิมaisเสีย
คือซิมของเราเสียแล้วเราซื้อซิมใหม่มาได้ซักพักแล้ว แต่ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เบอร์นั้นจริงๆ อยากสอบถามว่าเบอร์ 0989297725 ยังใช้งานได้ไหม แล้วชื่อใครเป็นคนลงทะเบียนคะ ขอผู้ตรวจสอบได้ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ขอบค
สมาชิกหมายเลข 6236664
ซิมโดนระงับ AIS
พอดีค้างรายเดือน3เดือนแล้วซิมโดนระงับ แต่พอเข้าไปจ่ายใน My ais มันก็ขึ้นว่า ไม่มีหมายเลขในระบบ กดโทร 1175 ก็ขึ้นว่า ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย กรณีนี้ เราต้องในที่ศูนย์ Ais อย่างเดียสเลยหรอคับ ถ้า Ais
สมาชิกหมายเลข 4836459
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา gomo แต่ใส่ที่อยู่ผิด แก้ยังไง กลัวไม่ได้รับซิมใหม่
เข้าไปใช้live chat gomoแล้ว แต่รอเจ้าหน้าที่มาประมาณ 8 ชั่วโมงยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2645131
สอบถามซิมเนตทรู FAST60 หมดอายุแล้ว ต้องซื้อซิมใหม่ หรือ ต่ออายุได้
สอบถามซิมเนตทรู FAST60 หมดอายุแล้ว ต้องซื้อซิมใหม่ หรือ ต่ออายุได้
เกิดมา3โล4
ผมใช้ซิมของgomo byais แต่ซิมเสีย
ไปที่ช็อปaisเพื่อขอซิมใหม่แต่ไม่ได้พนักบอกว่าซิมไม่ได้ลงทะเบียนในชื่อเราแต่เราเป็นคนลงทะเบียนเองที่รู้ว่าไม่ใช่เราเพราะเลข13หลักเป็นของใครก็ไม่รู้ ผมควรทำไงต่อดีครับเพราะซิมผมพึ่งสมัครโปร599รายปีใช้ได
สมาชิกหมายเลข 7208087
กรณีซิมเสีย
เป็นซิมของคนที่บ้านค่ะ ลองโทรเข้ามันไม่มีสัญญานอะไรเลย มันเป็น วงกลม ตรงตัวซิม และ กากบาท ตรงตัวสัญญาน เอาไปเช็ค ที่ร้านเขาบอกว่าซิมเสีย ตอนนี้ยังไม่ได้หักทิ้งค่ะ เราเป็นเปลี่ยนซิมใหม่ เบอร์เดิม แต
สมาชิกหมายเลข 703594
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
ไม่เข้าใจเลยใช้ซิมของ Dtac จะขอย้ายค่ายไป Ais ถึงได้ยากเย็นจริง
ตอนแรกผมใช้ Dtac แบบรายเดือนครับ แล้วต้องย้ายไปทำงานที่ใหม่ ที่ใหม่ไม่มีสัญญาณ Dtac เลย เลยขอเปลียนจากทางศูนย์เป็นเติมเงินก่อน จากนั้นก็ไปศูนย์ Ais ขอแจ้งย้ายค่ายจาก Dtac มา ทางนู้นเลยให้ผมกด *151*บัต
สมาชิกหมายเลข 4200288
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องซิมเสีย และขอซิมใหม่ AIS