▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Thai Lion Air
ร้องทุกข์
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
Online Travel Agency
ตั๋วเครื่องบินที่สายการบินยกเลิกช่วง Covid19 จะได้เงินคืนเมื่อไหร่ ?
แต่ถูกสายการบินยกเลิกเนื่องจาก Covid 19
เราโทรไปหลายสิบสาย ไม่ติด เมลไป ไม่ตอบ จนต้องไปทำเรื่องที่เคาท์เตอร์ของสนามบินดอนเมือง
เราไปทำเรื่องวันที่ 7 เมษา เอกสารที่นำไปมี สำเนาบัตรปชช. สำเนาหน้า book bank
พนักงานมีตัวเลือกให้เลือก 2 ทางคือ 1.คืนเงิน 2.เลื่อนวันเดินทาง(ต้องกำหนดวันเดินทางใหม่ภายในตอนนั้นว่าจะเดินทางวันที่เท่าไหร่)
เราเลยเลือกข้อที่1. พนักงานบอกว่าเงินจะโอนคืนในบัญชีเราภายใน 45 วัน (ซึ่งคือกลางเดือนพ.ค.)
จนตอนนี้ 5 กรกฎาคม แล้ว ยังไม่มีเงินเข้าบัญชีเลย
เราเลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆคนอื่นที่ถูกสายการบินยกเลิก ได้เงินคืนแล้วยัง
ปล.จองผ่านเว็บของสายการบินโดยตรง
Lion Air ค่ะ ... ห่วยมากๆ