"อย่าพลาดเหมือนเรา เพราะจะรู้สึกเจ็บใจมาก"
- ครั้งที่ 1 เอา iPhone ไปเปลี่ยนกล้อง แล้วเครื่องร้อน อีก 2 วันพัง ร้านบอกว่ามันพังของมันเองพอดีไม่เกี่ยวกับร้าน ไม่รับผิดชอบอะไร -> 2 หมื่นกว่าบาทกลายเป็นเศษเหล็ก เพื่อน ๆ เคยเจอปัญหาเหมือนเราไหม แก้ไขอย่างไร ลองแชร์ด้วยนะ
- ครั้งที่ 2 เอา Samsung ไปเช็ค (คนละร้าน) ร้านบอกต้องซ่อมบอร์ดและเปลี่ยนแบต ปรากฏว่าแบตลดเร็วมาก เอาไปเช็คอีกร้านปรากฎว่าใส่แบตมือ 2 มาให้ เลยต้องเสียเงินเพิ่มเพื่อเปลี่ยนแบตใหม่ (ส่วนร้านเดิมพูดจาไม่ดี จะเอาแบตออกและทำเครื่องให้พังเหมือนเดิม, เรากลัวว่าจะพังกว่าเดิมน่ะสิ)
ปัญหาร้านเอาเปรียบเปลี่ยนอะไหล่มือสองไม่บอกลูกค้า (ใครอยากจะเปลี่ยนแบตเป็นมือสองล่ะ) อย่างนี้เราควรจะทำอย่างไร
*** บทเรียน -> ถ้าจะซ่อมต้อง 1) คุยรายละเอียด 2) เฝ้าจนเสร็จ 3) ขอดูอะไหล่ใหม่ 4) ขออะไหล่เก่า 5) ขอใบเสร็จ
"อาจจะลำบากหน่อย แต่จะได้ไม่เจ็บใจ"
[CR] เสียความรู้สึก ซ่อมมือถือ ที่ฟิวเจอร์
- ครั้งที่ 1 เอา iPhone ไปเปลี่ยนกล้อง แล้วเครื่องร้อน อีก 2 วันพัง ร้านบอกว่ามันพังของมันเองพอดีไม่เกี่ยวกับร้าน ไม่รับผิดชอบอะไร -> 2 หมื่นกว่าบาทกลายเป็นเศษเหล็ก เพื่อน ๆ เคยเจอปัญหาเหมือนเราไหม แก้ไขอย่างไร ลองแชร์ด้วยนะ
- ครั้งที่ 2 เอา Samsung ไปเช็ค (คนละร้าน) ร้านบอกต้องซ่อมบอร์ดและเปลี่ยนแบต ปรากฏว่าแบตลดเร็วมาก เอาไปเช็คอีกร้านปรากฎว่าใส่แบตมือ 2 มาให้ เลยต้องเสียเงินเพิ่มเพื่อเปลี่ยนแบตใหม่ (ส่วนร้านเดิมพูดจาไม่ดี จะเอาแบตออกและทำเครื่องให้พังเหมือนเดิม, เรากลัวว่าจะพังกว่าเดิมน่ะสิ)
ปัญหาร้านเอาเปรียบเปลี่ยนอะไหล่มือสองไม่บอกลูกค้า (ใครอยากจะเปลี่ยนแบตเป็นมือสองล่ะ) อย่างนี้เราควรจะทำอย่างไร
*** บทเรียน -> ถ้าจะซ่อมต้อง 1) คุยรายละเอียด 2) เฝ้าจนเสร็จ 3) ขอดูอะไหล่ใหม่ 4) ขออะไหล่เก่า 5) ขอใบเสร็จ
"อาจจะลำบากหน่อย แต่จะได้ไม่เจ็บใจ"
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้