[CR] รีวิว ร้านนวด Dao Aroma ดาวอโรม่า นาคนิวาส

สวัสดีเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านค่ะ เขียนรีวิวครั้งแรก ออกตัวก่อนเลย ดีไม่ดีแนะนำติชมกันได้เลยนะคะ มือใหม่หัดเขียนคร้า อมยิ้ม02

ก่อนอื่นเลย เจ้าของกระทู้เป็นคนสไตล์ชอบไปร้านกาแฟ นั่งชิลๆ หาร้านอร่อยๆทาน ท่องเที่ยวและอีกอย่างที่ชอบ คือ ติดนวด ชอบนวดค่ะ ทุกๆเดือนต้องมีไปร้านนวดหรือสปาตลอด เพราะเจ้าของกระทู้ทำงานออฟฟิส จะชอบมีปัญหาเรื่องหลังและไหล่ เลยใช้วิธีการนวดบำบัดช่วยลดการปวดเมื่อยค่ะ
วันดีเลยถือโอกาสให้คุณแฟนพาไปนวดด้วยกันซะเลย ให้เป็นตากล้องถ่ายรีวิวซะเลย 555 ใช้งานแฟนให้คุ้มค่าค่ะ 

รีวิวร้านแรกเลยถือโอกาสเอาร้านใกล้บ้านก่อนเลย "ร้านดาวอโรม่า" แถวซอยนาคนิวาส 42 ร้านนี้เจ้าของกระทู้ผ่านประจำก่อนเข้าบ้านค่ะ 



วันที่เจ้าของกระทู้ไปเป็นวันเสาร์ก็ทำการโทรจองล่วงหน้าไว้ก่อน กันพลาดต้องไปนั่งรอหมอเอา เจ้าของกระทู้ทำระเบิดขี้ไคล เพราะไม่ได้ทำมานานละตั้งแต่มีโควิดมา ก็ไม่ได้เข้าร้านนวดหรือสปาเลย ส่วนแฟนให้นวดไทยเอา 555 ให้ไปดัดตัวบ้าง ตัวแข็งเหลือเกินส่งไปดัดบ้าง อมยิ้ม06


เพราะป้ายนี้เลยค่ะ เจ้าของกระทู้ขับผ่านเลยขอลองจัดสักหน่อย ช่วงโปรโมชั่นอยู่เลย 

เรื่องที่จอดรถสามารถจอดหน้าร้านได้เลยค่ะ น้องรีเซฟชั่นบอกหากเต็มก็จอดข้างถนนได้ แล้วก็จอดในซอยนาคนิวาส 49 ได้ ก็สะดวกดีค่ะ
เข้ามาถึงน้องรีเซฟชั่นก็ต้อนรับดีค่ะ มีมาตรการป้องกันโควิด ดีค่ะ ต้องใส่แมสเข้าร้าน เข้ามาถึงพ่นยาก่อน แล้วก็สแกนหรือลงชื่อเข้าใช้บริการค่ะ
ร้านจัดแต่งเรียบง่าย สบายตา และสะอาดค่ะ นั่งรอหมอสักครู่ สักพักหมอก็มาเปลี่ยนรองเท้าให้ค่ะ พร้อมพาเจ้าของกระทู้ไปห้อง VIP สำหรับระเบิดขี้ไคล ซึ่งที่นี่จะมีห้อง VIP ใช้บริการได้นะคะ เพิ่มค่าห้องนิดหน่อยค่ะ ส่วนของแฟนนวดไทย นวดด้านล่างค่ะ เพราะห้อง VIP เหลือห้องเดียว 555 ช่างน่าสงสารคุณแฟน แต่คุณแฟนไม่ซีเรียสค่ะ บอกมาเป็นเพื่อนชิวๆกับคอยช่วยถ่ายรูปให้ เอาของเจ้าของกระทู้ก่อนละกันนะคะ ก็เดินขึ้นไปห้อง VIP ซึ่งเข้าไป โหหหหหหห ห้องแต่งสวยเลย เป็นเตียงใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว อันนี้ประทับใจห้องค่ะ เยี่ยมเลย ตามรูปนี้ค่ะ


เรียบๆไม่เยอะเกิน แต่งสวย สะอาดค่ะ ห้องน้ำทุกอย่างสะอาดดีค่ะ ถือว่าผ่านเลยสำหรับเจ้าของกระทู้ 

การนวดพนักงานนวดสุภาพ เรียบร้อยดีมากๆเลยค่ะ คอยพูดแนะนำเราด้วยระหว่างที่ทำระเบิดขี้ไคล ดีสบายตัวและรู้สึกสะอาดเลยค่ะ ขี้ไคลออกไป รู้สึกเบาตัวแล้วค่ะ ปลื้มปริ่มผลิตภัณฑ์ที่ร้านใช้เจ้าของกระทู้ชอบนะคะ ไม่เหมือนร้านอื่นที่เคยทำมาอยู่ มันหอม แล้วก็ขัดผิวสบายตัว เด่วถ้ามีโอกาสไปครั้งหน้าจะถ่ายมาให้ดูนะคะว่าร้านใช้ตัวไหน เผื่อแอบถามว่าซื้อที่ไหนจะซื้อบ้าง พร้อมเปย์

ทีนี้มาดูส่วนของคุณแฟนด้านล่างกันบ้าง นวดไทย ร้องโอ้กอ้างโดนดัดตัวไปแล้วมั้งคะเนี่ย 555 อมยิ้ม16


ด้านล่างโซนนวดไทยค่ะ 


คุณแฟนบอกสะอาดค่ะ ทั้งพวกหมอน ผ้าปู แล้วก็ชุดนวดค่ะ เคยไปเจอบางร้านที่มีกลิ่นอับๆ แต่ที่นี่ถือว่าให้สามผ่านค่ะ คุณแฟนบอกสะอาดดีเลย
เรื่องการนวดไทย คุณแฟนบอกว่า หมอนวดมืออาชีพเลย มีดัดท่าต่างๆด้วย น้ำหนักมือบอกได้จะเบาจะหนัก แล้วก็มารยาทดี สุภาพ คอยถามตลอดว่าเจ็บมั้ย หนักไปรึเปล่าคะ คุณแฟนบอกว่า หายปวดเมื่อยเลย แก้อาการได้เลย ถือว่าโอเคเลยที่นี่ หมอที่นี่โอเค 


โซนนี้จะเป็นบริเวณนวดเท้าค่ะ ถ่ายมาให้ชมกัน

พอนวดกันเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งจิบน้ำมะตูม กับน้ำขิงร้อนกันค่ะ


มาครั้งแรก ถือว่าให้สามผ่านค่ะ ร้าน Dao Aroma ดาวอโรม่า รวมแล้วค่าใช้จ่าย ระเบิดขี้ไคล โปรโมชั่น 599 และ 300 ค่าห้อง VIP + นวดไทย 350 บาทค่ะ 
เพี้ยนเย้

จุดที่เจ้าของกระทู้ชอบ เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม
-ร้านแต่งเรียบง่าย และสะอาดมากค่ะ
-ห้อง VIP แต่งสวย ห้องกว้างขวาง เตียงใหญ่ ห้องน้ำในตัว สะอาด เดี๋ยวรอบหน้าจะมาลองห้อง VIP อื่นดูค่ะ เห็นน้องรีเซฟชั่นบอกมี 3 ห้องแต่งคนละแบบ
-พนักงานนวดบริการดี นวดมืออาชีพ สุภาพดีมากค่ะ
-น้องรีเซฟชั่นเป็นกันเอง ให้ข้อมูลแนะนำดีค่ะ

ไว้พบกันโอกาสหน้าค่ะ จะรีวิวที่ไหนมาติดตามกันด้วยนะคะ มือใหม่หัดเขียน หัวใจหัวใจหัวใจหัวใจหัวใจ
ชื่อสินค้า:   นวด Dao Aroma ดาวอโรม่า
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่