เป็นสมาชิก AIS Fibre รหัสสมาชิก 8800293934 ใช้ AIS Playbox กล่องเสีย ไฟ ไม่เข้ากล่อง โทรแจ้งนัดช่าง พอติดต่อไป ติดต่อนัดยากมากกว่าจะได้คิวช่าง แล้วทุกครั้ง จนท จะบอกว่า เดี๋ยวติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง เรายินดีขอรอสายเพื่อจะได้คุยนัดคิวเลย เพราะ เราทำงานเป็นช่วงเวลา (ผลัด) วันหยุด จะค่อนข้าง จะไม่แน่นอน ถ้ามีงานด่วนมา ต้องเลื่อนนัด แต่ ทาง จนท บอก จะติดต่อกลับ ไม่ให้ ถือสายรอ โดนบ่อยๆ เลยรู้สึกว่า เรา ไม่โอเค กับรูปแบบนี้ อยาก ย้ายค่าย ขอคำแนะนำค่ายที่เหมาะสม กิจกรรมที่ในชีวิตประจำวันที่คอนโด ใช้ Internet ตามปกติ ไม่โหลด ไม่เล่นเกมส์ ดูทีวี ช่องปกติ ไม่ติดดูซีรีย์ หรือภาพยนตร์ ขอราคา ต่อเดือน internet+tv ไม่เกิน 1200 บาทต่อเดือน
ขอบคุณค่ะ
AIS Fibre โทรหา call center ติดต่อยาก เคยให้โอกาส มา แล้ว เหมือนเราเป็นของตาย อยากย้ายค่าย
ขอบคุณค่ะ