หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(5+7)+8÷(22-20) เท่ากับเท่าไหร่?
กระทู้คำถาม
ก็ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรางงกับข้อนี้มากว่ามันทำไงคือคุณครูเราบอกว่าให้เขียนรูปแบบของจำนวนนับ การบวก การลบ การคูณ การหารจำนวนนับอ่ะค่ะซึ่งหลังจากทำมาได้ซักพักเราก็มาสดุดตรงนี้ค่ะ
ซึ่งเราพยายามหาคำตอบแล้วมัก็ไม่ได้ซักทีค่ะทำมาจะเป็นชั่วโมงแล้วค่ะช่วยหน่อยได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเรียนบัญชีแต่ไม่เก่งคณิต
ผมอยากเรียนบัญชีครับ แต่ไม่เก่งคณิต พอได้แค่ บวกลบคูณหารเศษส่วนทศนิยม ผมพอจะเข้าได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8963204
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเลตโดนหักบริการของplay store ที่ไม่ได้สมัคร
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเล็ทโดนหักจากบริการของ google play เกี่ยวกับ ชำระ ค่า line call me จำนวนเงิน 169 บาทโดนหักไปอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้สมัครและไม่มีการยืนยันการชำระเงินใดๆทั้งสิ้นยังไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 3921879
ช่วยสอนข้อนี้หน่อยค่ะ
จำนวนนับห้าจำนวนต่างกัน แต่ละคู่ของจำนวนดังกล่าวต่างกันอยู่ 2,4,6หรือ8 และห้าจำนวนนั้นมีเพียงสองจำนวนที่มีหลักเดียว ถ้าผลคูณของจำนวนทั้งห้าหารด้วย 11 ลงตัว แล้วผลคูณนั้นมีค่าเท่ากับข้อใดต่อไปนี้
สมาชิกหมายเลข 7897685
เขียนและทำความเข้าใจ python กับน้องสตังค์ ep.2 - คำสั่ง print(), ตัวแปร, ชนิดข้อมูลต่างๆ
สวัสดีครับ พบกันอีกแล้วนะครับกับบทความจาก สตังค์ ชวนเขียนโค้ด สำหรับใครที่ยังไม่เคยอ่าน ep.1 ผมจะแปะลิงค์ไว้ตรงนี้นะครับ ep.1 จะเขียนเรื่องการตั้งค่า Google Colab https://m.pantip.com/topic/43768559 ผ
สมาชิกหมายเลข 9074153
เห็นเพื่อนมีลูกน่ารักเลยอยากมีบ้าง ถือเป็นอารมณ์ชั่ววูบไหม
หากเคยบวกลบคูณหารดูแล้ว คิดว่ามีลูกแล้วน่าจะมีความสุขแน่ๆ แต่ไม่พร้อมจะรับความทุกข์ที่จะตามมา ก็เลยไม่ได้คิดจะมีซะส่วนใหญ่ทีนี้พอเล่นโซเชี่ยลนานๆไป เพื่อนฝูงก็ทยอยมีลูกกันเรื่อยๆ แล้วลูกแต่ละคนก็ค่อนข
สมาชิกหมายเลข 9108125
ที่บ้านอยากให้เรียนครูแต่เราไม่อยากเรียน
ตามหัวข้อเลยค่ะ หนูเป็นdek69จะต้องเข้ามหาลัยแล้ววในปีหน้า ช่วงมอห้าครอบครัวก้อบอกให้รีบหาตัวเองว่าอยากเรียนไรไปทางไหน พอมามอหกเราเริ่มรุ้จักตัวเองว่าอยากเข้านิติ อยากไปสายนี้รู้สึกเท่มีไฟช่วงหนึ่งพยาย
สมาชิกหมายเลข 6452012
สมัครแพ็จเกจเน็ตค่ายสีเขียวได้เน็ตคนละอย่างกับที่โชว์
ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7064535
คณิตศาสตร์ : ระบบ หลักเลข 2 toshare
จากเดิม ครับ @ ระบบ หลักเลข ประเด็น ให้เห็น สำคัญ มั่นสอน สิบสอง คือสิบ อย่าคลอน บวกสอง ขั้นตอน สำคัญ @ สามสิบเจ็ด สามคูณสิบ แล้วบวกเจ็ด อย่าเข็ด แนวนี้ สร้างสรรค์ ต่อยอด เลขฐาน ได้พลัน ฝึกกัน
สมาชิกหมายเลข 6522132
ชีวิต ครูเอกชนจนจน ต้องมารอซื้อทอง 2 ตัน. Ep.2 ขึ้นจากสัปดาห์ก่อน บาทละ2.5พันทะลุเกิน 61000 หน้าร้านคนก็เยอะ 16.oo หุ้น
หุ้นน บวก 20 จุด. หลวงพ่เดล โชว์. อภินหาร. อีกเช่นเคย
สมาชิกหมายเลข 6115048
♥️สามสาวสามวัยเที่ยวน่าน♥️
✅เริ่มจากแม่อยากไปน่าน เราอยากไปลำปาง ลูกสาวอยากไปเชียงใหม่ ✅บวกลบคูณหารเรียบร้อย แม่ไม่เคยไปน่าน เราเคยไปลำปาง ลูกสาวเคยไปเชียงใหม่ สรุปจบที่น่านตามใจสูงวัย ✅ ทริปนี้เดินทางปีที่แล้ววันที่ 13-16 ตุลา
คิดถึงคุณยายดอกฝ้าย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(5+7)+8÷(22-20) เท่ากับเท่าไหร่?
ซึ่งเราพยายามหาคำตอบแล้วมัก็ไม่ได้ซักทีค่ะทำมาจะเป็นชั่วโมงแล้วค่ะช่วยหน่อยได้ไหมคะ