...ดวงระหว่าง 1-10 กรกฎาคม 2563

มาช้าอีกแล้วววว ขอโทษทุกคนที่รออ่านและเป็นกำลังใจให้เสมอมานะคะ บางครั้งก็ติดงานติดธุระต่างๆ นานา จะพยายามมาให้ไวขึ้นนะคะ     
miniheart
มาอัพเดตอ่านคำทำนายด้วยไพ่ยิปซีระหว่าง 1 -10 ก.ค. 2563 กันค่ะ 

วันอาทิตย์ : ดวงช่วงนี้อาจจะต้องอาศัยเวลาเพื่อผ่านปัญหาคาราราซังไปได้ โดยเฉพาะเรื่องงานอาจจะมีเจ้านายเข้ามาช่วย หรือบางคนอาจจะมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นไปเป็นหัวหน้างาน ระวังผิดใจแตกหักกับผู้ที่มีอำนาจกว่าเรามาก หรืออาวุโสกว่าเรา รวมถึงการเดินทางซึ่งต้อระวังอุบัติเหตุ ถ้าใครเดินทางทางน้ำต้องระวังเพิ่มข้นไปอีก บางปัญหาอาจจะต้องใช้เงินแก้ไข แต่กระนั้นก็มีโอกาสได้เงินเข้ามา โดยเฉพาะอาจได้โชคกับบุคคลที่เด็กกว่า คนมีคู่ระวังปัญหารักเข้ามากวนใจ คนโสดระวังหนุ่มเจ้าชู้วนเวียนจนหนักใจ แต่โดยรวมปัญหาเข้ามาก็สามารถผ่านพ้นไปได้ เพราะทรหดอดทนมาก สุขภาพระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะทางน้ำ

วันจันทร์ : ดวงช่วงนี้ระวังการมีปากเสียง ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานจนเกิดความอึดอัดคับเครียดได้ แต่การงานของตนนั้นดีขึ้น มีโอกาสได้ขยับขยายงาน หรือตกงานก็มีแววได้งานอาจจะอดทนอีกสักหน่อย เรื่องความรัก ระวังหนุ่มเข้ามาจีบเขามีครอบครัวอยู่แล้ว หรือดีหน่อยก็พ่อหม้าย ซึ่งเขาก็เจ้าชู้พอตัวเชียว ใครมีครอบครัวแล้วเจอสถานการณ์คิดให้ดี ให้ถี่ถ้วนก่อนเข้าไปพัวพันเรื่องอันอาจจะเกิดปัญหาหัวใจเกิดขึ้นได้ ส่วนเรื่องเงินนั้นมีโชคกับคนอาวุโสอาจจะได้รับการสนุบสนุน มีคนช่วยเหลือ สุขภาพต้องระวังเรื่องโรคเบาหวาน ความดัน หัวใจ ถ้าหนักอาจจะถึง รพ. ได้เลย แบบเบากินจนน้ำหนักขึ้น ไขมันพอกเส้นเลือด

วันอังคาร : ดวงช่วงนี้ทรหดมากปัญหาเข้ามาฝ่าฟันไปได้แต่ก็อึดอัดพอตัวกว่าจะผ่านไป ครอบครัวเป็นกำลังใจให้ มีความสุขเป็นพิเศษ มีปัญหาใดๆ อาจจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ เพียงแต่ช่วงนี้อ่อนไหวง่าย อารมณ์อินดี้ ต้องลองให้เวลาตัวเอง ปลีกตัวจากสังคม ไม่ควรจมกับความคิด มีสติมากขึ้นจะทำให้รู้สึกสงบ รวมถึงถ้าใครแย่หน่อยต้องระวังอุบัติเหตุ หรือการสูญเสียที่เกิดอย่างฉับพลัน โดยเฉพาะฝั่งญาติผู้ใหญ่ ระวังเรื่องการเซ็นต์สัญญาต่างๆ เพราะอาจจะมีการเสียเปรียบเขาได้ สุขภาพระวังอุบัติเหตุ หรือโรคระบบประสาท

วันพุธ : ดวงช่วงนี้ดูเหมือนมีโอกาสเข้ามาโดยเฉพาะการงาน บางคนอาจจะมีโปรเจคใหม่ๆ ไอเดียๆ ใหม่ แต่ก็ยังไม่ลงมือทำให้เป็นรูปเป็นร่างสักที บอกเลยถ้าลงมือทำก็ใช้ได้อยู่ บางคนมีโอกาสเลื่อนตำแหน่งขึ้นไปเป็นหัวหน้าก็มี การเงินมีเงินเข้ามา บางคนได้รับเป็นก้อนอาจจะด้วยฟ่าฟันมาให้อดีตไม่น้อย การเงินก็ยังส่งเสริมไปถึงอนาคตอีกด้วย แต่กระนั้นยังคงต้องขยันหนักหน่อย เพราะเงินที่หาต้องลงแรงทำงานกันเชียว ระวังเรื่องเสียเงินเพราะความฟุ่มเฟือย หรือซื้อความพึงพอใจด้วย สุขภาพระวังเรื่องโรคหัวใจ

วันพฤหัสบดี : ดวงช่วงนี้คิดมากคิดหนักระวังเรื่องการลงทุน คิดให้รอบคอบก่อน แต่คนที่ผ่านเรื่องร้ายๆ อาจจะดีขึ้น บางคนเครียดเรืองคนรัก หรือมีคนมาพัวพัน หรือมีมือสามเข้ามาแทรกคู่ ก็ค่อยๆพูดจากันไป ส่วนคนที่ทำงานมาหนักมากย่อมเห็นผลการลงทุนลงแรง ผลที่ตามมาย่อมดีขึ้นเรื่อยๆ เงินเริ่มเข้ามา การงานที่ติดปัญหาในที่ทำงาน เจ้านายอาจจะเป็นผู้ช่วยเหลือเราได้ การเงินก็สามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์การเงินที่ติดขัดได้เช่นกันเพียงแต่ใช้ความรู้ความสามารถที่มีให้เกิดประโยชน์ และที่สำคัญอย่าเพียงแต่คิด ลงมือทำด้วย สุขภาพระวังโรคเครียด คิดมาก วิตกกังวล

วันศุกร์ : ดวงช่วงนี้บางคนรอคอยความสำเร็จจากงานที่ทำ สิ่งรอคอยอาจจะเป็นผล แล้วคนที่อยากมีลูกลองพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท่านอาจจะให้โชคด้านเด็กมาด้วย การงานอาจจะเหนื่อยหน่ายงานที่ทำ ด้วยสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอึดอัดไปหมด แต่ด้วยความขยันและทุ่มเท เชื่อว่าต้องผ่านไปได้ด้วยดี โชคเรื่องเงินอาจจะเข้าทางสิ่งศักดิ์สิทธิ์เช่นกันลองขอดูนะคะ แต่ก็ยังไม่วายอ่อนไหว แปรปรวน ช่วงนี้อาจจะหงุดหงิดๆ อยากอยู่คนเดียวบ้างบางครั้ง การเงินพอหมุนผ่านไปได้ สุขภาพระวังต้องเข้ารพ. หรือคนในครอบครัวที่เป็นผู้ใหญ่กว่า เนื่องจากโรคชรา

วันเสาร์ : ดวงช่วงนี้มีเกณฑ์เสียเงินปะทะ เสียเงินดีคือได้บ้าน ได้ของใหญ่ๆ ไปเรียนต่อ ให้ครอบครัว ต่อยอดธุรกิจ แต่ถ้าดวงไม่ดีก็มีเหตุต้องเสียออกไปแบบเลี่ยงเสียไม่ได้ เป็นรายจ่ายที่น่าหงุดหงิดจุกจิกพอตัว การเงินยังมีเข้ามาโดยเฉพาะงานที่ไม่อยู่กับที่ บางคนรอเงินเข้ามาจากธุกิจก็ยังคงรอก่อน ถ้าหยิบยืมใครเขาอาจจะตั้งแง่เราสักหน่อย ส่วนใครจะมายืมเงินช่วงนี้ก็คงเลือกๆ คิดหนักพอตัว ส่วนเรื่องงานมีดวงเด่นสำหรับคนตกงาน หรือขยับขยายแต่ต้องอดทนกัดฟัน ฟันฝ่าไปสักหน่อยเท่านั้น สุขภาพปกติดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่