พ่อค้าแม่ค้าคนไหนใช้ K+Shop ของกสิกรบ้างค่ะ

คือ ตอนนี้มีปัญหาลูกค้าสแกนจ่ายเงินมีใบเสร็จยืนยันว่าเงินออกเรียบร้อยแล้วแต่ K+shop ไม่มียอดเงินเข้าโทรถามคอลเซ็นเตอร์ ตั้งแต่ 4 โมงเย็นโทรไปทั้งหมดสี่ครั้งให้ส่งสลิปทางอีเมลสองครั้งบอกจะติดต่อกลับภายใน 15 นาทีจนป่านนี้โทรศัพท์ยังเงียบกริบอยู่เลยควรทำยังไงดีคะถึงจะได้เงินที่เราขายของไปแถมมีการโยนความผิดไปให้ทางธนาคารกรุงเทพ (เพราะลูกค้าที่สแกนจ่ายใช้ของ แบงค์กรุงเทพ) เราเป็นแม่ค้าขายของก็อยากได้เงินวันต่อวันเจอแบบนี้ไม่รู้จะทำยังไงใครพอรู้วิธีบ้างแนะนำด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่