เหนื่อย กับการเรียกร้องสิทธิของตัวเอง
จ่ายบัตรเดบิต แล้วเครื่องที่ร้านมีปัญหา เลยจ่ายด้วยเงินสด... มาดูแอพฯ มือถืออีกที อ้าว..! จ่สยไป 2 ครั้ง, ทางร้านรู้ปัญหา แล้วให้ใบเสร็จหลักฐาน... ปลื้มใจที่เค้าช่วยเหลือ
แต่ ไม่รู้การดำเนินการของธนาคารนี้ เป็นแบบไหน, ส่งอีเมลล์มาขอข้อมูล เราตอบกลับแล้ว แต่ไม่มีอีเมลล์ตอบกลับมาเลย, ไม่มีอีเมลล์บอกระยะเวลาการดำเนินงาน,
ทีนี้ เราโทรไปถามตรงๆ ว่าได้รับอีเมลล์ไหม, เค้าตอบ ได้รับแล้ว แต่ลืมตอบกลับ จะรีบดำเนินการ, และมีระยะเวลาการดำเนินการ ซึ่งจำได้ว่าไม่นานมากนัก แต่นี่ผ่านมา 2 เดือนละ
อีเมลล์ที่ได้รับล่าสุด คือ อีเมลล์ที่ขอให้กรอกแบบฟอร์ม แล้วส่งไป
งง กับ ตัวเองมากมาย ว่าทำไมเปิดบัญชี และบัตรเดบิตจังหวัดอื่น แต่มาอาศัยจังหวัดอื่น
นี่กำลังใช้บัญชี อิเลิกทรอนิกส์ของธนาคารอื่น สงสัยต้องกลับไปคิดใหม่ ยกเลิกธนาคารนี้ซะ (แอพฯก็พัฒนาข้ากว่าคนอื่น, ไม่มีบริการบัญชีอิเล็กทรินิกส์, ไม่มีบริการกดเงินไม่ใช้บัตร) จะยอมจ่ายค่ากดไปเล่นๆ ทำไม, ทำงานก็...
BBL ขอบคุณ
จ่ายบัตรเดบิต แล้วเครื่องที่ร้านมีปัญหา เลยจ่ายด้วยเงินสด... มาดูแอพฯ มือถืออีกที อ้าว..! จ่สยไป 2 ครั้ง, ทางร้านรู้ปัญหา แล้วให้ใบเสร็จหลักฐาน... ปลื้มใจที่เค้าช่วยเหลือ
แต่ ไม่รู้การดำเนินการของธนาคารนี้ เป็นแบบไหน, ส่งอีเมลล์มาขอข้อมูล เราตอบกลับแล้ว แต่ไม่มีอีเมลล์ตอบกลับมาเลย, ไม่มีอีเมลล์บอกระยะเวลาการดำเนินงาน,
ทีนี้ เราโทรไปถามตรงๆ ว่าได้รับอีเมลล์ไหม, เค้าตอบ ได้รับแล้ว แต่ลืมตอบกลับ จะรีบดำเนินการ, และมีระยะเวลาการดำเนินการ ซึ่งจำได้ว่าไม่นานมากนัก แต่นี่ผ่านมา 2 เดือนละ
อีเมลล์ที่ได้รับล่าสุด คือ อีเมลล์ที่ขอให้กรอกแบบฟอร์ม แล้วส่งไป
งง กับ ตัวเองมากมาย ว่าทำไมเปิดบัญชี และบัตรเดบิตจังหวัดอื่น แต่มาอาศัยจังหวัดอื่น
นี่กำลังใช้บัญชี อิเลิกทรอนิกส์ของธนาคารอื่น สงสัยต้องกลับไปคิดใหม่ ยกเลิกธนาคารนี้ซะ (แอพฯก็พัฒนาข้ากว่าคนอื่น, ไม่มีบริการบัญชีอิเล็กทรินิกส์, ไม่มีบริการกดเงินไม่ใช้บัตร) จะยอมจ่ายค่ากดไปเล่นๆ ทำไม, ทำงานก็...