หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้ว่าวงเงิน1000คืออะไรครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
AIS mPAY
AIS eService
วงเงินของคุณคือ 1,000.00บ. สามารถใช้ได้อีก 215.69บ.
ง่ายๆ ช่องทางลัดเช็กวงเงินใช้งาน กด *121*4# ฟรี อันนี้มันคืออะไรคับ คือรายเดือน649ก็จ่ายเเล้ว ส่วน1000นี้คืออะไร งง..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้วงเงินเต็มแล้วคืออะไร ต้องจ่ายไหม
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 266.07บ. ง่ายๆ ช่องทางลั
สมาชิกหมายเลข 4426105
ยอดซื้อสินค้าบริการเอไอเอส
วงเงินของคุณคือ 6,300.00บ. สามารถใช้ได้อีก 4,153.16บ. ง่ายๆ ช่องทางลัดเช็กวงเงินใช้งาน กด *121*4# ฟรี ขึ้นยอดเท่านี่ แบบนี่ แต่พอ ซื้อสินค้าและบริการ google play ผ่านเอไอเอส ระบบบอก วงเงินซื้อสินค้
สมาชิกหมายเลข 6637374
Ais ส่งข้อความมาแบบนี้คืออะไรครับ
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) .....แล้วพอกดไป..... วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 26
สมาชิกหมายเลข 3952888
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามา
สมาชิกหมายเลข 5227231
ข้อความAisส่งมาบอกว่าวงเงินซื้อสินค้าผ่านบิลAISของคุณไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Yearly Pro Membership (VivaCut Pro มันคืออะไร
ข้อความaisส่งมาบอกว่าวงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของ คุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อYearly Pro Membership (VivaCut Pro V มันคือแอพหรืออะไรหรอคะจำไม่เห็นได้เลยว่าเคยสมัครหรือโหลดไว้เราจะสามารถยกเลิกได
สมาชิกหมายเลข 8914829
กำลังมองหาทางย้ายค่ายจาก dtac ไป AIS หรือ True ถ้ามีโปรที่คุ้มกว่าครับ
ผมเป็นลูกค้า dtac และใช้โปร Family Share 649 สำหรับ 3 เบอร์ ตอนนี้ทาง dtac ปรับราคาเพิ่มเป็น 1299 แล้ว กำลังมองหาทางย้ายไป True หรือ AIS ครับ True หรือ AIS มีโปรลักษณะคล้ายกันไหมสำหรับลูกค้าที่จะย้ายค
สมาชิกหมายเลข 8889861
โดน AIS หลอกเกมส์ Gameloft cloud เข้าใจผิดคิดว่าเป็นไวไฟฟรี โดนเก็บเงิน 159.43
รบกวน callcenter ais ด้วยครับ พี่สาวที่บ้าน เผลอไปสมัครบริการนี้ เข้าใจว่าเป็นไวไฟฟรี โดนคิดค่าบริการมาแล้ว 159.43 รบกวน แจ้งวิธียกเลิก และติดต่อกลับด้วยนะครับ ต้องการยกเลิก คืนค่าบริการคคับ เบอร์ 080
#แท็กคนน่ารัก
นี่ใช่ข้อผิดพลาดรึปล่าวคับ
คือมือถือน้องผมมีการยืมเงิน20 แต่ไปเติมเงิน100มีข้อความหัก20เหลือ80ปกติ แต่พอกด*121#เช็คดูยังเห็นว่า-20บาทอยู่เลยคับใช่ข้อผิดพลาดรึปล่าวคับ
สมาชิกหมายเลข 8230672
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
AIS mPAY
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้ว่าวงเงิน1000คืออะไรครับ
ง่ายๆ ช่องทางลัดเช็กวงเงินใช้งาน กด *121*4# ฟรี อันนี้มันคืออะไรคับ คือรายเดือน649ก็จ่ายเเล้ว ส่วน1000นี้คืออะไร งง..