THAI SMILE - ไม่ดำเนินการคืนเงินค่าตั๋วโดยสารในระยะเวลาที่กำหนด

รบกวนผู้ที่เคยมีประสบการณ์ดำเนินการขอคืนเงินกับทางสายการบิน THAI SMILE ค่ะว่าใช้ระยะเวลานานแค่ไหนกว่าจะได้รับเงินคืนคะ
โดยปัจจุบันที่ทำการดำเนินการขอคืนเงินไปก็เกินระยะเวลา 45 วันทำการแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ความชัดเจนใดๆจากทางสายการบินเลยค่ะ 
เราจะสามารถร้องเรียนหรือแจ้งทางไหนได้บ้างคะ เพราะเป็นเงินจำนวนมากและต้องการนำเงินมาใช้จ่ายในช่วง COVID-19 นี้ค่ะ 

ทางดิฉันได้ทำการจองตั๋วโดยสารกับทาง THAI SMILE ให้ญาติเพื่อเดินทางไปยัง ประเทศ อินเดีย เมื่อช่วงเดือน มีนาคมที่ผ่านมา แต่ทางสายการบิน THAI SMILE ได้ทำการยกเลิกเที่ยวบินขากลับคือวันที่ 24 มีนาคม จาก GAY-BKK ทางดิฉันจึงได้ดำเนินเรื่องขอคืนเงินค่าโดยสาร โดยดำเนินการตามที่ CALL CENTER แนะนำไปตามลำดับ 

หากแต่เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาทางสายการบินดำเนินการคืนเงินในรูปแบบ วงเงินแทนการคืนเงินสดเข้าบัญชีตามความประสงค์ ข้าพเจ้าจึงดำเนินการแย้งเข้าไปเพื่อขอให้ทางสายการบินดำเนินการคืนเป็นเงินสดแทน โดยทางสายการบินก็ดำเนินการรับเรื่องเข้าไปใหม่ ดิฉันก็เสียเวลาไปอีกแต่ก็รอเพื่อขอเงินคืนไปใหม่ในวันที่ 10 เมษายน 

ดิฉันรอการดำเนินการจากทางสายการบินมาเป็นระยะเวลาเกิน 45 วันทำการตามที่ทางสายการบินได้เคยแจ้งกลับมาทางอีเมล และดิฉันไม่เคยเพิกเฉยสอบถามเข้าไปตลอดในการดำเนินการ หากทางสายการบินยังไม่สามารถดำเนินการคืนเงิน หรือแจ้งวันเวลาที่แน่ชัดในการคืนเงินมาได้ และไมเคยได้รับการติดต่อกลับมาเลยต้องทำการสอบถามและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ด้วยตนเองมาโดยตลอด 

คำถามที่ดิฉันอยากได้รับคือ จะสามารถคืนเงินให้ได้วันไหนคะ เพราะการติดต่อทางสายการบินติดต่อยากมาก ไม่เคยได้ความชัดเจน รบกวนได้หรือไม่คะ เพราะต้องการเงินคืนโดยเร็ว 

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่