คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เมื่อก่อน หลังไมค์ ais นี่ ที่ 1 เลยครับ จบปัญหาแล้วยังมีการโทรมาติดตามผลด้วย..
ตอนนี้ หลังไมค์ ais ห่วยแตกมาก.. เหมือนไล่พนักงานออกแล้วเอา out source มาทำงานเลย ตอบแบบขอไปที บางคนมีเถียงแบบคอเป็นเอ็นด้วย..
ผมก็ได้แต่บ่น ไป 555+
ตอนนี้ หลังไมค์ ais ห่วยแตกมาก.. เหมือนไล่พนักงานออกแล้วเอา out source มาทำงานเลย ตอบแบบขอไปที บางคนมีเถียงแบบคอเป็นเอ็นด้วย..
ผมก็ได้แต่บ่น ไป 555+
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ส่งเรื่องร้องเรียน พนักงานais เรื่องการตอบคำถามหลังไมค์
******************************************************************************
ผมได้ประสานเพื่อขอเปลี่ยนโปรโมชั่นของais ตามที่เพื่อนๆ ผมแนะนำมา มีโปรและหมายเลขอ้างอิง ไปหลังไมค์
แต่พนักงานชายท่านหนึ่ง ขึ้นต้นชื่อ ชา... บริการและตอบคำถามที่ผมต้องการทางหลังไมค์พันทิพย์แบบขอไปที ไม่ช่วยเหลือหรือประสานงานอะไรให้เลย!!!
พนักงานท่านนี้บอกว่าหากต้องการโปรโมชั่นดังกล่าว ให้ไปติดต่อสอบถามจากหมายเลขของเพื่อนผมว่าได้มาจากช่องทางไหน ถึงจะได้โปรดังกล่าว ช่องทางพันทิพย์ไม่มีโปรโมชั่นดังกล่าว และน้ำเสียงแสดงออกถึงความรำคาญกับลูกค้ามาก ไม่พยายามจะช่วยเหลืออะไรเลย พูดประโยคนี้ซ้ำไปมา 2ครั้ง (ให้ไปติดต่อสอบถามกับเจ้าของหมายเลขที่ได้โปรนั้นเอง). คือ อะไร ?? cc ais ตอบมาแบบนี้ก็ได้เหรอ!!!?!!!
หากตอบลูกค้ามาแบบนี้ หมายความว่า การให้การช่วยเหลือของ cc ais ช่องทางพันทิพย์ก็ไม่ต้องมีก็ได้ใช่หรือไม่??? callcenter หรือพนักงานช่องทางพันทิพย์ให้บริการลูกค้าแบบนี้เหรอ?? งงมาก ไม่เคยเจอเลย เจอแต่พนักงานท่านอื่นๆที่บริการดีมากๆ
ขอย้ำอีกครั้ง >>ในช่วงเวลา ประมาณ 4ทุ่ม manager ช่องทางพันทิพย์เปิดเสียงเทปสนทนาที่ผมพูดคุยกับพนักงานคนนี้ได้เลย
รอคำตอบที่ชัดเจนของ manager นะครับ
พรุ่งนี้ โทรหาผมก่อน 10:00น. ด้วยนะครับว่าเกิดปัญหาอะไรกับพนักงานที่ให้บริการแบบนี้
หากไม่ชัดเจนกับคำตอบ ภายในวันที่ 30มิย63
3หมายเลขของผม และ อีก3หมายเลขของน้องๆ ในครอบครับที่ใช้ ais รวม 6หมายเลข คงต้องไปอยู่ค่ายอื่นทั้งหมด เพราะการตอบคำถามของพนักงาน aisเพียงคนเดียว