ส่งเรื่องร้องเรียน พนักงานais เรื่องการตอบคำถามหลังไมค์

มา Update ครับได้รับการชี้แจงจากหัวหน้างานแล้ว ขอบคุณครับที่รับฟังปัญหาของลูกค้า. ที่ผมมาโพสนี้เพราะอยากให้งานบริการลูกค้าของ ais ดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะที่ครอบครัวผมอยู่กับเครือข่ายนี้ 6หมายเลข ขอบคุณสำหรับความใส่ใจจากหัวหน้างานช่องทางพันทิพย์ที่ไม่ดูดายปัญหาของลูกค้าครับ

******************************************************************************


ผมได้ประสานเพื่อขอเปลี่ยนโปรโมชั่นของais ตามที่เพื่อนๆ ผมแนะนำมา มีโปรและหมายเลขอ้างอิง ไปหลังไมค์

แต่พนักงานชายท่านหนึ่ง ขึ้นต้นชื่อ ชา...   บริการและตอบคำถามที่ผมต้องการทางหลังไมค์พันทิพย์แบบขอไปที ไม่ช่วยเหลือหรือประสานงานอะไรให้เลย!!!

พนักงานท่านนี้บอกว่าหากต้องการโปรโมชั่นดังกล่าว ให้ไปติดต่อสอบถามจากหมายเลขของเพื่อนผมว่าได้มาจากช่องทางไหน ถึงจะได้โปรดังกล่าว ช่องทางพันทิพย์ไม่มีโปรโมชั่นดังกล่าว และน้ำเสียงแสดงออกถึงความรำคาญกับลูกค้ามาก ไม่พยายามจะช่วยเหลืออะไรเลย พูดประโยคนี้ซ้ำไปมา 2ครั้ง  (ให้ไปติดต่อสอบถามกับเจ้าของหมายเลขที่ได้โปรนั้นเอง). คือ อะไร ?? cc ais ตอบมาแบบนี้ก็ได้เหรอ!!!?!!!

หากตอบลูกค้ามาแบบนี้ หมายความว่า การให้การช่วยเหลือของ cc ais ช่องทางพันทิพย์ก็ไม่ต้องมีก็ได้ใช่หรือไม่???  callcenter หรือพนักงานช่องทางพันทิพย์ให้บริการลูกค้าแบบนี้เหรอ??   งงมาก ไม่เคยเจอเลย เจอแต่พนักงานท่านอื่นๆที่บริการดีมากๆ

ขอย้ำอีกครั้ง >>ในช่วงเวลา ประมาณ 4ทุ่ม manager ช่องทางพันทิพย์เปิดเสียงเทปสนทนาที่ผมพูดคุยกับพนักงานคนนี้ได้เลย

รอคำตอบที่ชัดเจนของ manager นะครับ

พรุ่งนี้ โทรหาผมก่อน 10:00น. ด้วยนะครับว่าเกิดปัญหาอะไรกับพนักงานที่ให้บริการแบบนี้

หากไม่ชัดเจนกับคำตอบ ภายในวันที่ 30มิย63

3หมายเลขของผม และ อีก3หมายเลขของน้องๆ ในครอบครับที่ใช้ ais รวม 6หมายเลข คงต้องไปอยู่ค่ายอื่นทั้งหมด เพราะการตอบคำถามของพนักงาน aisเพียงคนเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เมื่อก่อน หลังไมค์ ais นี่ ที่ 1 เลยครับ จบปัญหาแล้วยังมีการโทรมาติดตามผลด้วย..

ตอนนี้ หลังไมค์ ais ห่วยแตกมาก.. เหมือนไล่พนักงานออกแล้วเอา out source มาทำงานเลย ตอบแบบขอไปที บางคนมีเถียงแบบคอเป็นเอ็นด้วย..

ผมก็ได้แต่บ่น ไป 555+
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่