หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC truemove H เข้ามาหน่อยครับตัดสัญญาณมือถือแม่ผมได้ไงครับวันก็ยังเหลืออย่าทำงานมั่วๆครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove H
truemove
True iService
เบอร์ 095-1433261 อยู่ดีๆก็ไม่มีสัญญาณถูกระงับซะงั้น รบกวนช่วยแก้ไขด้วยครับ โทรเบอร์ 1242 รอสาย มา25 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับเซงๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม cc true ครับ ต้องการเพิ่มวงเงินต้องทำไงครับ
วงเงินของผมตอนนี้น่าจะประมาณ 700 บาทครับ บางเดือนใช้เยอะ จะมีปัญหาถูกระงับสัญญาณ ทำให้เกิดความยุ่งยากมาก กรณีโดนระงับสัญญาณ ไม่ทราบว่าผมจะขอเพิ่มวงเงินได้ไหมครับ
Awakchrono
จ่ายค่าบิลทรูก่อนครึ่งนึงแล้วขอเปิดสัญณาญได้มั้ย
โดนระงับสัญญาณทั้งโทรเข้าและโทรออก จะจ่ายครึ่งนึงก่อนแล้วขอเปิดสัญญานแล้วนัดชำระที่เหลืออีกทีวันที่25ได้มั้ยคะ โทร1242 ติดต่อคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8321895
โดนระงับสัญญาณทรู เปลี่ยนเครื่อง ชำระบิลแล้ว
โดนระงับสัญญาณทรู แต่ชำระยอดค้างแล้ว และได้เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ไม่สามารถเข้าระบบได้ โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำไงครับ ต้องการใช้งานในมือถือ ไม่สามารถเข้าได้สักบัญชีเลย เพราะผูกไว้กับเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8498527
ถูกระงับสัญญาณTrue
ถูกระงับสัญญาณTrue ไม่ได้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน ค้างกำหนดจ่ายมา7วัน ก่อนหน้าที่จะโดนระงับได้โทรไปหาศูนย์ทรู(1242)แล้ว เพื่อแจ้งให้ยกเลิกแพ็คเน็ตนี้ เพราะเราจะย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทางศูนย์ไม่ได้ยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 5554123
ซิมทรูโดนระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ แต่ชำระไปแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
เราใช้ซิมรายเดือนทรูค่ะ แล้วทีนี้ค้างชำระ โดนระงับสัญญาณ เราก็ได้มีการชำระค่าบริการที่ค้างไปแล้ว แต่ว่าซิมยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณเลยค่ะ ใช้ไท่ได้ โทร1242 ก็แจ้งว่าไม่พบหมายเลขในระบบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4497440
สัญญาณทรู ถูกระงับแต่พอจ่ายค่าบริการไปแล้ว สัญญาณก็ไม่ขึ้น
ตามหัวข้อเลยครับ เป็นเพราะอะไร ผมก็พยามเข้าแอพtrue เพื่อติดต่อพนักงาน แต่สัญญาณผมถูกระงับ จะรับรหัสOTPก็ไม่ได้ โทร1242เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราว พอถึงให้ใส่เบอร์โทร ใส่ยังไงก็ไม่ได้ จะถามหลังไมค์Tru
สมาชิกหมายเลข 8995369
ยกเลิกกล่อง ทรูไอดี ทีวี ได้ที่ไหน?
ผมต้องการจะยกเลิก กล่องทรูไอดี ทีวี ต้องดำเนินการยังไงครับ เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ ผมค้างชำระยอด จึงโดนระงับสัญญาณ แต่เมื่อชำระยอดค้างทั้งหมด ผมก็คิดว่าจะใช้งานได้ปกติ แต่ก็ดูไม่ได้ขึ้นฟ้องตามภาพหน้าจอ
สมาชิกหมายเลข 7584587
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ https://www.true.th/betterliv/support/ivr-star-1242-call โทร *1242 ก็ไม่มีให้กด4เพื่อยกเลิก ต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9127989
ชำระบิลเเล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่ต้องทำไงครับ ?
สวัสดีครับ เนื่องจากผมค้างยอดชำระมา 2 เดือน ทำให้โดนระงับสัญญาณ ผมชำระยอดบิลรายเดือนเรียบร้อยแล้ว ผ่านแอปธนาคารกสิกรไทย เเต่ยังขึ้นค้างยอดชำระอยู่ครับ โทรติดต่อ 1242 เเล้วก็ยังไม่สามารถคุยกับพนักงานได
สมาชิกหมายเลข 8824568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC truemove H เข้ามาหน่อยครับตัดสัญญาณมือถือแม่ผมได้ไงครับวันก็ยังเหลืออย่าทำงานมั่วๆครับ