คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
Flash Express สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3921957
เบื้องต้นทางแอดมินมีการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของลูกค้าผ่านทางหลังไมค์(กล่องข้อความ)แล้วครับ ทางแอดมินรบกวนคุณลูกค้าเข้าไปแจ้งรายละเอียดต่างๆได้เลยครับ ทั้งนี้เพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวของข้อมูลคุณลูกค้า และภายหลังจากแอดมินได้รับข้อมูลแล้วจะดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบต่อไปครับ
ขอบคุณครับ
เบื้องต้นทางแอดมินมีการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของลูกค้าผ่านทางหลังไมค์(กล่องข้อความ)แล้วครับ ทางแอดมินรบกวนคุณลูกค้าเข้าไปแจ้งรายละเอียดต่างๆได้เลยครับ ทั้งนี้เพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวของข้อมูลคุณลูกค้า และภายหลังจากแอดมินได้รับข้อมูลแล้วจะดำเนินการประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบต่อไปครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
มีไครเจอปัญหาเกี่ยวกับflash express เข้ารับสินค้าช้า แล้วไม่บุ๊คกิ้งเข้าระบบบ้าง
ทำไห้การส่งสินกับลาซาด้าโดนตัดคะแนนร้านค้าส่งสินค้าล่าช้า