ปลดล๊อกเฟส5พร้อมกันหรือยังหนุ่มขี้เมื่อยทั้งหลาย

กระทู้คำถาม
เมื่อก่อน เกียนจะไปซาวน่าบ่อยมากๆ อาทิตย์นึงสองถึงสามครั้งเพราะติดใจลีลาการนวดของหมอนวดที่นั่งอยู่บนโซฟารอลูกค้าขี้เมื่อยเรียกไช้บริการ

ทำไมถึงชอบนะหรือ ก็คงเพราะบรรยากาศมึดๆแอร์เย็นๆ หมอก็นวดได้หนักถึงเส้น ที่สำคัญคุยสนุกมาก คุยได้ทุกเรื่อง เวลา2ชั่วโมงในห้องรวมมักจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว เสร็จแล้วก็จ่ายค่านวด200ไว้จ่ายตอนกลับ ไม่รวมทิปที่จะให้ทุกครั้ง นวดธรรมดาก็ทิป100นวดถึงเส้นก็ทิป200แต่ถ้านวดถึงลูกถึงคนก็400  555

หลังจากรัฐบาลเปิดให้บริการ คงทำให้หมอนวดพวกนี้ กลับมามีรายได้อีกครั้ง ก็ดีใจไปกับหมอนวดทุกๆท่านครับ เกียนไปนวดบ่อยจะได้ยินประวัติของหมอนวดบ่อยๆ แทบทุกคน ชีวิตรันทดมากๆ ต้องโกหกทางบ้านว่าทำงานแม่บ้าน กลับมาถึงบ้านเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวกันไปหมด บางคนก็บอกเป็นหมอนวดตั้งแต่วัยรุ่น ทำงานใช้หนี้ทางบ้าน ปลดหนี้ปลดสินให้พ่อแม่ บางคนก็พลาดเป็นAIDSก็มี เพราะแขกบางคนสติไม่สมประกอบไม่ยอมป้องกัน

ได้ยินแล้วก็เศร้าใจ สงสารชีวิตที่ต้องมาทำอาชีพนี้ซะจริงๆ ถึงเกียนจะนวดอย่างเดียว ก็จะทิปให้2-300เสมอ ไม่ว่าจะนวดถึงเส้น หรือนวดแย่อย่างกับท่อนไม้ครับ

ก็ยินดีกับหมอนวดทั่วประเทศนะครับ ที่ได้กลับมาทำงานที่ถนัด จะได้มีรายได้ยิ้มแย้มอีกครั้งครับผม


ปอลอ.ส่วนตัวเคยถูกหมอนวดชวนไปเล่นสงกรานต์ที่บ้าน แต่เกียนไปไม่ได้ เสียดายมากๆ กับอีกคนนึงชวนให้ไปส่งที่ห้องหลังจากนวดจนถึง5ทุ่มกว่า ไม่มีรถกลับ แต่เกียนบอกให้ค่าtaxiแล้วไปจ้างไปละกันนะ เกียนขี่มอไซค์มา เด๋วเมียเห็นเข้า งานงอกเลยละ อิอิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่