เงินที่หายไปจาก True Wallet จะตามคืนได้ทางไหนบ้างครับ

เกิดกรณีที่เงินหายไปจาก True wallet
(ไม่มี SMS แจ้งเตือนตามปกติ)

1.ได้สอบถามไปทาง True wallet ผ่าน app เช็คได้ว่าเป็นการตัดเงินจาก Microsoft และแนะนำให้ไปติดต่อ Microsoft ดู

2.ได้ทำการติดต่อ Microsoft แล้วทาง Microsoft แจ้งว่ามีการเรียกเก็บเงินแต่ถูกปฏิเสธจากธนาคารจึงเรียกเก็บเงินไม่สำเร็จ\

3.จึงได้ติดต่อทาง True Wallet ผ่าน app อีกครั้งและได้คำตอบเดิมให้ติดต่อทาง Microsoft ซึ่งผมก็แจ้งแล้วว่าติดต่อแล้วแต่ก็ยังยืนยันคำเดิม

(ซึ่งผมเช็คจากประวัติการชำระเงินของ Microsoft 365 แล้วมันขึ้น Failed จริงๆ)

ใครพอมีประสบการณ์รบกวนขอความช่วยเหลือทีครับ ต้องตามเงินจากที่ใคร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่