ตามหากระเป๋า Adidas สีม่วงพาสเทลค่ะ

     ตามหากระเป๋า Adidas สีม่วงพาสเทลค่ะว่ามีที่ไหนขายบ้างขอเป็นตำแหน่งShopที่ขายนะคะ 
-เหตุผลที่ตามหาShopที่ขายอยู่ในลายละเอียดนะคะ

     อันนี้เป็นลิ้งค์ตัวกระเป๋าค่ะขออนุญาตยืมมานะคะเพื่อให้เห็นภาพ แปะภาพไม่ได้ ; - ;

----------------------------------------------------------------------------
     เรื่องที่ตามหามีอยู่ว่าตัวเราโดนโกงค่ะ เราโดนร้านร้านนึงที่อ้างว่าขายกระเป๋ามีรูปรีวิวว่าได้ของจริง แต่รีวิวก็นานเป็นปีได้แล้วแต่ก็ไม่ได้อะไร ด้วยความที่เราไม่ได้หาข้อมูลในเน็ตว่าคนขายไปโกงคนอื่นมาเช่นกันนั้น ทำให้เราโดนไป1190ถ้วนค่ะ รู้สึกแย่มากร้องไห้เพราะความโง่ของตัวเองมาหลายวันแล้ว รู้สึกแย่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เราไปเจอในIG 
-ชื่อในIG ตอนนี้ : adidas_shop.bag
ทางร้านนั้นเขาปิดไม่ให้แสดงคอมเม้นท์ใดๆค่ะ เราเห็นเขาไล่ลบคอมเม้นท์ได้ทันค่ะ แต่ไม่ได้ถ่ายหน้าจอเอาไว้ มีผู้ติดตามมากกว่า8000คนค่ะตอนนี้ 
โปรไฟล์เป็นรูปคนใส่กระเป๋าAdidas สีชมพูยืนหันหลังให้ แต่ก่อนคนขายเป็นผู้ชายค่ะแต่ตอนนี้เป็นผู้หญิงมาตอบแทน ระวังกันด้วยนะคะ เขาไม่มีบัญชีธนาคารแต่ให้โอนไปที่
-เบอร์ : 0980592735 เบอร์ True Wallet
ชื่อที่อ้างภายหลังที่ไปหาข้อมูลมาพบว่าคนที่ชื่อนี้จริงๆเขาไม่ได้ทำค่ะ เจ้าตัวที่ใช้ชื่อจริงนี้ นามสกุลนี้เขาแจ้งความไว้แล้วค่ะ
-ชื่อที่อ้าง : สุกัญญา แล้วกระโทก
ตอนแรกเราไม่รู้จะทำไงดี เราเลยรวบรวมหลักฐานได้ไปแจ้งความไว้ก่อนค่ะ ทราบหลังจากที่รวบรวมข้อมูลนะคะ มีคนโดนไปหลายรายมากๆ อยากให้เรื่องนี้ไม่เงียบหายไปเลย ; - ; 
     สุดท้ายนี้ถ้าไม่เป็นการรบกวน อยากให้ช่วยหาShop Adidas ที่มีกระเป๋าสีม่วงพาสเทลตามในลิ้งค์ด้วยนะคะ ; ∆ ; ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกๆความคิดเห็นที่ส่งเข้ามาแล้วก็ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์ที่พยายามช่วยเรา รวมถึงขอบคุณที่แนะนำหรือสอนแง่คิดอะไรต่างๆไว้ในใต้กระทู้นี้นะคะ 
     ดีใจมากเลยที่มีคนมาเห็นความรู้สึกของเรานะคะ จะพยายามเข้มแข็งง แงงง 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่