AIS ไปทำเรื่องเปลี่ยนเบอร์แทนเบอร์เดิม แต่พนักงานทำการเปิดเบอร์ใหม่ และไม่ยกเลิกเบอร์เก่า

เดือนที่แล้ว 
1.ได้เบอร์ ais มาใหม่จึงไปทำเรื่องเปลี่ยนเบอร์แทนเบอร์เดิม โดยให้พนักงานเอาเบอร์ใหม่มาสวมแทนโปรและเซเรเนดเดิมทุกอย่าง พนักงานแจ้งว่าทำได้และทำให้(เคยเปลี่ยนเบอร์มาสองรอบแล้วและทำได้ไม่มีปัญหา

ผ่านไป 1 เดือน จะเติมเงินให้เบอร์อื่น เติมไม่ได้ ระบบบอกใช้ ais ยังไม่ครบเดือน โทรไป call centor ทำให้ทราบว่า เบอร์ใหม่นี้เป็นการเปิดใช้งาน และเบอร์เก่ายังไม่ยกเลิกด้วย

เกิดค่าบริการสองเบอร์ ไม่ใช่ที่เราต้องการ call บอกจะจัดการให้จะติดต่อกลับใน 24 ชั่วโมง นี่ยังไม่ติดต่อกลับมา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่