จะทำยังไง กับเจ้าหน้าที่ระบบ TrueMoveH ในกรณีทำงานบกพร่อง

เรื่องมียุวว่า มีเจ้าหน้าที่ของทรู ได้ให้สิทธิพิเศษ เน็ตเสริม ที่ความเร็ว 10 เมก ไม่อั้น ไม่ลดสปีค ระยะเวลา 12 เดือน เนื่องจากผมไม่ได้ย้ายค่าย และตัดสินใจยุวต่อกับ TrueMoveH และต่อมาก็ได้มีข้อเสนอซื้อเครื่องในราคาพิเศษ โดยไม่ต้องจ่ายเงินค่าแพ็กเกจล่วงหน้า แต่ต้องเปลี่ยนโปรฯหลัก 899 บาทต่อเดือน จำนวน 50 กิ๊ก เต็มสปีค 300 เมก หลังจากนั้น วิ่งความเร็วที่ 384 kbps สัญญา 12 เดือน  หลังจากตัดสินใจรับสิทธิ์เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการเปลี่ยนโปรฯหลัก 899 บาททันที ซื้อเครื่องจะส่งมาถึงที่บ้าน อีก 5-7 วันทำการ ระหว่างนี้ ผมก็ใช้งาน โปรฯ หลัก 899 บาทต่อเดือน และก็ยังมีเน็ตเสริมที่เจ้าหน้าที่ ให้สิทธิ์ด้วย คือ 10 เมก ไม่อั้น ไม่สปีค จำนวน 12 เดือน..เจ้าหน้าที่แจังว่า การใช้งาน คือ ใช้งาน 899 บาท จำนวน 50 กิ๊ก ที่ความเร็ว 300 เมก เต็มสปีค หลังจากหมดแล้ว ก็จะไปใช้งาน แพ็คเกจเสริม 10 เมก ที่ได้รับ 12 เดือน เหมือนเดิม ซึ่งผมก็ใช้งาน มาได้ 4-5 วันแล้ว 
แต่ความเร็วผมเทส ขึ้นไม่ถึง 3 เมกเลย  ผมก็แจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ True ในพันทิป รับเรื่องดูแลในส่วนนี้  และมีคำตอบว่าและอ้างว่า  เนื่องจากมีเน็ตที่ความเร็วเต็มสปีค ยุว และมีเน็ตเสริม 10 เมก ด้วย ทำให้เน็ตวิ่งช้า เจ้าหน้าที่เลย ยกเลิกแพ็คเสริม 10 เมก ออกเลยโดยไม่แจ้งผมก่อน 
ผมเลยไม่ยอม เนื่องจากเน็ตส่วนนี้ ผมได้รับพิเศษมาต่างหาก ทำไมต้องยกเลิก...พอสอบถามไป..เจ้าหน้าที่ท่านอื่นรับเรื่องไปแล้วแจ้งกลับมาว่า เนื่องจากมีการเปลี่ยนโปรฯหลัก ทำให้ แพ็คเกจเสริมก่อนหน้านี้ สิ้นสุดลง..ทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่คนก่อน เป็นคนยกเลิกและให้เหตุผลว่า เพราะเน็ตเต็มสปีค กับเน็ตวิ่งคงที่ ไม่อั้น ไม่ลดสปีคยุวด้วยกันทำให้เน็ตช้า เลยยกเลิกออก..
คำตอบดังกล่าว ย้อนแยงกันมาก..และแก้ตัวมาตลอด โดยอ้างเหตุว่าสิ้นสุดลง เพราะเปลี่ยนโปรฯหลัก
ผมเลยบอกว่าต้องเอากลับมา ไม่ก็ต้องชดใช้ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นข้อบกพร่องของเจ้าหน้าที่ ทำงานไม่แจ้ง และคำตอบ กับเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการ ให้คำตอบไม่ตรงกัน ..ผมบอกว่า ง้ั้นเอาเครื่องคืนไป ต้องการเน็ตเดิมกลับมา หรือไม่ก็จะย้ายค่าย..เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าคืนเครื่อง ก็ต้องมีค่าปรับ...
ทีกับลูกค้า คือผิดก็ปรับสถานเดียว พอเจ้าหน้าที่ทำผิด บกพร่อง ก็แค่ขอโทษ ขออภัย ซ้ำๆๆๆๆๆ ไม่มีการชดใช้ หรือ ปรับใดๆ ทั้งสิน..
ด้วยเหตุนี้ผมก็จะไม่ยอมเหมือนกัน ในเมื่อลูกค้าทำผิดไม่ได้ มีค่าปรับ ฉะนั้น เจ้าหน้าที่ หรือค่าย TrueMoveH ก็เช่นกัน ทำผิด ก็ต้องปรับ หรือชดใช้เหมือนกัน...เรื่องนี้ผมก็ไม่จบแน่..

#บอกเลยเครือข่ายนี้ แก้ตัว กับเอาเปรียบลูกค้าคือเก่งที่สุดแล้ว

หลักฐานที่เจ้าหน้าที่ ดำเนินการยกเลิก ไม่ใช่ จากที่ผมเปลี่ยนโปรฯ แล้วสิทธิ์สิ้นสุดลง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่