ทำไม Bangkok bank ให้บริการอะไรก็ช้าไปหมด ?

สงสัยมาก 2 -3 เดือนก่อน telesale โทรมาขายบัตรเครดิตให้ช่วยสมัคร ก็โอเคยอมสมัครไป จนผ่านไป 2 เดือนมีบัตรส่งมาที่บ้าน ถึงจะพึ่งนึกได้ว่าเคยสมัคร bank นี้ไป (ซึ่งถ้าเทียบกับที่เคยทำ bank อื่น 3 4 ที่ไม่เคยมี bank ไหนนานขนาดนี้เป็นเดือน ๆ) พอได้บัตรเครดิต จะเข้าไปใช้งาน ibanking ก็ใช้ไม่ได้เพราะระบบระบุว่าเคยสมัครแล้ว ก็โอเคเข้าใจได้น่าจะเคยสมัครเมื่อ 8-9 ปีก่อนที่เคยเปิดบัญชี(ซึ่งบัญชีก็ถูกปิดไปแล้ว จำรหัสอะไรไม่ได้แล้ว) ก็ไปติดต่อรอที่สาขาบอกจะปิดบัญชี ibanking ให้เพื่อให้ไปสมัคร ibanking ใหม่ตาม flow บอกใช้เวลา 3-4 วัน, จนวันนี้เพิ่งนึกขึ้นได้ตั้งแต่วันที่ติดต่อสาขา ซึ่งผ่านมาน่าจะครึ่งเดือนแล้ว ลองเข้าไปสมัคร ibanking ใหม่ ปรากฎว่าก็เหมือนเดิมคือยังไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้, โทรไป call center ก็ไม่มีคนรับสาย

คือสงสัยว่า bank นี้คือมีปัญหาอะไรภายในหรือเปล่า ให้บริการอะไรก็ดูช้า ๆ ติดต่อก็ยากไปซะทุกเรื่อง ? รู้สึกเหมือนหลวมตัวคิดผิดยังไงไม่รู้ กำลังคิดว่าจะไปยกเลิกบัตรไม่น่าสมัครเลย เห็น application เพิ่งจะปรับปรุงใหม่ก็นึกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรดีขึ้น (อ่านจาก feedback เก่า ๆของ bank นี้) สรุปก็เดิม ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่