พนักงาน ธกส บริการแย่มาก

เนืองจากทำงานหน่วยงานแห่งหนึ่ง  ต้องคอยไปส่งหนังสือหักหนี้ของหน่วยงานทุกๆ เดือน  เมื่อวานไปส่งหนังสือตามปกติ  และฝากอัพเดทสมุดบัญชีด้วย  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องหักหนี้ก่อนค่อยอัพสมุดให้  เราก็คิดว่าหักหนี้แค่ 4 รายคงไม่นาน  เดี๋ยวเค้าทำให้แป๊บเดียว  สรุปว่าทำอยู่เกือบยี่สิบนาที  รอตั้งแต่  9.35 จน 9.55 ก็ยังไม่เรียก  พอดีเหลือบไปเห็นเจ้าหน้าที่หยิบสมุดเล่มอื่นไปทำต่อ(คนละสีกัน เลยดูออก)  เลยเดินไปถามว่าทำเสร็จหรือยัง  ปรากฎว่า ทำเสร็จแล้ว วางไว้อยู่ข้างๆ  ไม่เรียกเราสักที  ทางนี้ก็เริ่มโมโหสิ  ให้รอทำไมตั้งนานยังต้องไปธนาคารอื่นอีก 
เราก็บ่นๆ ว่า  "ถ้าไม่มาถามก็คงไม่รู้" 
พนักงานก็ "ห๊ะ อะไรนะครับ"
เรา "ถ้าไม่มาถามก็คงไม่รู้" 
พนักงานก็ "ห๊ะ อะไรนะครับ ผมไม่ค่อยได้ยิน"  พร้อมทำหน้ากวนตีนสุดๆ
เราก็เลยเดินออกมาเลย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับพนักงานคนนี้  ก่อนหน้านั้นช่วงที่เงินเกษตรออก  ชาวบ้านก็มาอัพสมุดกันจนคิวที่ตู้อัพสมุดแถวยาวมาก  เราเลยต้องเข้าไปในธนาคารและก็มีชาวบ้านบางส่วนเข้ามาอัพสมุดด้วย  เราไปยื่นสมุดพร้อมแจ้งว่าของหน่วยงาน  เค้าก็บอกว่าต้องไปกดบัตรคิวซึ่งปกติไม่ต้อง  เราก็ไปกดแล้วก็ไปนั่งรอ  เนื่องจากคนมาใช้บริการเยอะ  เราเลยไม่ค่อยได้ยินเค้าเรียกให้ไปอัพสมุดโดยไม่กดคิว  มาได้ยินอีกทีตอนเจ้าหน้าที่เริ่มเสียงดังแล้ว  พอเราไปที่เคาน์เตอร์ก็บริการเราแบบเหวี่ยงๆ  เป็นอะไรที่ประทับใจมากกกก  ไปขอเสตทเมนท์หน่วยงานก็ให้รอนาน  พอยื่นหนังสือไว้ก่อนแล้วไปรับวันหลัง  พอไปรับก็ยังไม่ทำให้ต้องมานั่งรออีก  บอกเลยว่าเบื่อมากกก ไม่อยากไปใช้บริการเลย  ไม่ใช่แค่เรานะ คนอื่นพอไปใช้บริการกลับมาก็บ่นกันทุกคน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่