เกิดอะไรขึ้นกับไบร์ท วชิรวิชญ์คะถึงขั้นโดนบอยคอตเลยเหรอ

ตามหัวข้อเลยค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
การไม่รู้เรื่องดราม่าของเมนตัวเองเป็นลาภอันประเสริฐ  555

เชื่อว่าไบร์ทกำลังปรับปรุงตัวเองอยู่ ดูก็รู้ว่าเขาไม่ใช่เด็กเรียบร้อย เราในฐานะแฟนคลับคงไม่กางร่มปกป้องไบร์ท แต่ขอเปียกปอนไปกับไบร์ท เวลาจะเยียวยาทุกสิ่งครับ

ไบร์ทกำลังปรับปรุงตัวเองอยู่จริงๆ เป็นกำลังใจให้นะ เราอยู่ข้างๆ นี่แหล่ะ
ความคิดเห็นที่ 12
ทำตัวเองเนอะ ออกมาเล่าวีรกรรมชองตัวเองแบบไม่รู้สึกผิด
คนที่อยู่ในเหตุการณ์เค้าไม่ได้สนุกด้วย มีคนเจ็บแต่ไม่ได้รับคำขอโทษจากปากเขา
ความคิดเห็นที่ 28
คืองี้ #boycottBright มันเริ่มมาจาก
1. วันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านหลังจบ Live Concert ทางค่าย GmmTV อ่ะให้ไบร์ทอัดคลิปขอโทษเรื่องราวดราม่าจีนที่เกิดขึ้นผ่านมาหลายเดือนแล้ว
แฟนคลับจีนบางคนก็รับไม่ได้ด่าว่าต่างๆ นานา แฟนคลับชาวไทยก็ไม่พอใจว่าจะฟื้นฝอยหาตะเข็บมาอีกทำไมเรื่องมันก็เงียบๆ ไปแล้ว ทำแบบนี้ยิ่งทำให้มันแย่ลงกว่าเดิม แฟนคลับจีนบางคนเลยจะไม่สนับสนุนผลงานต่อไปแต่ก็มีแฟนคลับจีนบางคนก็จะติดตาม สนับสนุนต่อไป

2. ตอนนี้กระแสไบร์ทกำลังดังมากๆๆ แฟนคลับบางคนก็อวยน้องจนออกนอกหน้านอกตาไปหน่อย ว่าดีงั้นงี้เป็นตัวอย่างที่ดีบลาๆๆ เลยมีคนที่เจอเหตุการณ์นึงในระหว่างที่ไบร์ทเรียนช่วงมัธยมออกมาแฉพฤติกรรมแย่ๆ ที่เขาทำและประจวบเหมาะกับไบร์ทเคยเล่าในรายการนึงเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้แบบไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นการกระทำที่ผิด เล่าไปด้วยความเฮฮา ภูมิใจนิดๆ แล้วแฟนคลับก็ออกมาปกป้องต่างๆ นานา กระแสมันเลยเพิ่มขึ้น

3. เรื่องราวเลยลุกลามใหญ่โตเลยไปขุดคุ้ยพฤติกรรมต่างๆ ของไบร์ทขึ้นมา เช่น การพูดจา การสูบบุหรี่ไฟฟ้า การเหยียดเพศ จนถึงขั้นคิดว่าไบร์ทไม่ชอบน้องวิน

สรุป...อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวเรานะ
-ทางค่ายเขาคงมีเหตุผลของเขาในการให้น้องอัดคลิปขอโทษครั้งนี้ แต่มันทำให้น้องดูแย่ลง อันนี้เราก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน
-พฤติกรรมของไบร์ทที่เคยทำในอดีตเราก็คิดว่าน้องทำผิดนะ เราก็เข้าใจอ่ะนะว่าตอนนั้นเป็นช่วงวัยรุ่นทำอะไรเลยยังไม่ค่อยคิด ขาดสติ แต่มาในปัจจุบันรู้ว่าสิ่งที่ทำลงไปมันผิด น้องควร "ขอโทษ" คนที่เขาได้รับผลกระทบในวันนั้น ถึงมันจะช้าแต่ก็ยังดีกว่าไม่ทำ ส่วนแฟนคลับอย่าเอาแต่เข้าข้างผิดว่ากันตามผิด เหรียญมีสองด้าน  น้องไบร์ทก็เช่นกันอย่าอวยจนน้องดูเป็นพระเจ้า มันจะทำให้คนอื่น "หมั่นไส้" แฟนคลับกลุ่มอื่นก็มีจริงมั้ย?
-พฤติกรรมต่างๆ ที่โดนขุดมาจนเละเทะ เรื่องการพูดจา น้องไบร์ทเขาก็ ผช. แมนๆ คนนึง พูดตรงๆ คิดไรก็แสดงออกมา ชีวิตเขาผ่านร้อนหนาวมาเยอะทำให้เขาดูแข็งๆ แกร่งๆ บางคนก็เลยรับไม่ค่อยได้ (เข้าใจน้องอ่ะ ตรงนี้เราคน ตจว. ถูกเลี้ยงดูมาแบบบ้านๆ โลกที่ผ่านมามันไม่ได้สวยงามการพูดจาเลยอาจไม่ถูกใจไปซะหมด) แต่น้องก็ปรับปรุงเยอะขึ้นแล้วนะ จากการสังเกตตามคลิปต่างๆ
-อีกข้อที่ดูจะไม่จริงเลย คือ ที่บอกว่าไบร์ทไม่ชอบน้องวิน อันนี้เถียงสุดใจ ถ้าใครที่ตามดูทุกรายการ ทุกคลิป ทุกๆ อย่าง จะเห็นได้ว่าไบร์ทดูแล เอาใจใส่น้องวินมาก แทบจะ Spoil เลยด้วยซ้ำ น้องวินทุกคนก็เห็นถึงความน่ารักของน้อง ใครอยู่ด้วยไม่รักก็บ้าแล้ว

**เรื่องราวหรือเหตุการณ์ในอดีตเรากลับไปแก้ไขมันไม่ได้ แต่ปัจจุบันไบร์ทคงรู้แล้วว่ามันส่งผลกับตัวเขายังไงบ้าง เราควรให้โอกาสน้องให้เขามีที่ยืนในวงการ ในสังคมเพราะมันไม่ได้เลวร้ายจนเกินให้อภัยได้**
ความคิดเห็นที่ 19
นั้นสิครับใครบอยคอต คนรักเป็นล้านต้องมาสนใจแค่ไม่กี่คนไหมแล้วพวกนี่ส่วนใหญ่เกลียดเป็นทุนเดิมอยู่แล้วยิ่งไม่ต้องแคร์ ไม่มีใครที่จะทำให้ถูกใจได้ทุกคนหรอก แล้วเรื่องที่ขุดมานะเรื่องในอดีตทั้งนั้นและไบร์ทมันก็ได้รับผลของการกระทำแล้วคือเข้าห้องปกครอง ถึงมันไม่เล่าเดียวก็มีคนขุดมาอยู่ดี แล้วพูดความจริงมีใครไม่เคยทำผิดสมัยเป็นวัยรุ่นบ้าง ถ้าไบร์ทมันเคยทำผิดแต่ปัจจุบันไม่ยอมปรับปรุงตัวนี่ต่างหากที่ต้องตำหนิ

พวกที่เกลียดคนอื่นแม้กระทั้งไม่รู้จักกันหรือเขาไม่เคยสร้างผลกระทบให้นี่ควรสำรวจสภาพจิตใจตัวเองนะ รักษาได้ก็ควรรักษา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่