ยังไงกันTOTสาขาโพธาราม? กับโปรเน็ตอยู่บ้าน390บาทที่คุณอ้างว่าศูนย์totราชบุรีให้ยกเลิกไม่ให้ขายโปรนี้+มารยาท​ พนง.

กระทู้คำถาม
เมื่อวานนี้เราได้เข้าไปสอบถามเพื่อจะสมัครใช้งานโปรเน็ตอยู่บ้าน​ 100/50mbps​ 390บาทฟรี3รอบบิล​ที่totสาขาโพธารามแต่​ พนง.แจ้งว่า​โปรนี้คื​อยกเลิกแล้วทางศูนย์totราชบุรี​มีคำสั่งไม่ให้ขายโปรตัวนี้​  อ้าว​เราก้งงดิ​ ทั้งที่เพื่อนบ้านก้ใช้โปรนี้แค่เดือนเดียว อีกอย่างโปรตัวนี้ก้หมดเขต31ก.ค.​63​ (เราได้โทรสอบถามที่ศูนย์totราชบุรี​ ทางศูนย์บอกว่ายังมีโปรตัวนี้อยู่ไม่ได้ยกเลิก​และไม่ได้สั่งสาขาโพธารามให้ยกเลิกด้วย เรารู้ละว่ามี​ จะดูดิว่า​ พนง.จะว่ายังไงต่อ)​
กลับมาที่​ พนง.ก้ทำหน้าเหวอไปพักนึง​ แล้วก้ขอชื่อเพื่อนบ้านเราไปตรวจสอบ​ แล้วก้เจอข้อมูล​ พนง.ก็ขอที่อยู่เราแล้วก้เช็ค​ตำแหน่งที่เราอยู่​ แล้ว
(พนง.เดินไปปรึกษากับ​ ผจก.สาขา​ พักนึง) พนง.ก็แจ้งว่าต้องลากสายจากจุดเน็ตประชารัฐ​มายังบ้านเราซึ่งห่างจากจุดให้​บริการ500ม.และบอกเราว่า​เกินเงื่อนไข300ม.​และเราต้องจ่ายส่วนเกินค่าลากสาย200ม.​ซึ่งคิดค่าสายเมตรละ20บาท​ รวมเป็นเงิน4000บาทที่เราต้องจ่าย​ เราก้เลยถามว่าถ้าเป็นโปรตัวอื่นละ​ เพราะไม่สะดวกจ่ายราคามันสูงเกินไป200ม.4000บาท พนง.ก็แจ้งว่าถ้าพี่เอาโปรตัวอื่นก้ไม่ต้องเสีย4000บาท​(แต่พนง.เริ่มพูดจาไม่ดี​ พูดเสียงแว๊ดๆใส่เราละ​)​แล้วเธอก้ถามว่าพี่จะเอาหรือไม่เอา​ เราก้บอกว่าขอดูก่อนนะ​ว่ามีโปรไหนบ้างเดี๋ยวจะมาติดต่อใหม่​ พอตอนบ่าย3​ เราก็เข้าไปติดต่ออีกครั้งนึงแต่จะสมัครใช้โปร​ 50/20mbps 349บาทต่อเดือน ก็เจอ​ พนง.คนเดิม​ ซึ่ง​ พนง.ก็ยังพูดจาไม่ดีเหมือนเดิม​ ถามรายละเอียดก็พูดเสียงแว๊ดๆหน้าเหวี่ยงใส่​เรา(คืองงไปดิ​ ตูทำไรผิดวะ)​แถมเก็บเงิน​ 20บาท​ เราถามว่าค่าอะไรหรอ​ เพราะโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมค่าติดตั้ง​ พนง.แจ้งว่า​ ค่าตัดอุปกรณ์​ พร้อมบ่นว่าแค่20บาทพวกหนูก็แทบไม่ได้อะไรละ​ พร้อมชักสีหน้าใส่เรา​  อืม​ เจริญละ​ totสาขานี้ ให้บริการแบบนี้
   ฝากถึงผู้เกี่ยวข้องในองค์กรนี้ด้วยช่วยตรวจสอบด้วยว่าทำไมtotสาขาโพธารามทำงานกันแบบนี้​ไม่ทราบว่าสาขาต้องการขายโปรอื่นที่ได้เปอร์เซ็นมากกว่าหรือเปล่า​ถึงอ้างว่าtotศูนย์ราชบุรีไม่ให้ขาย​ แล้วอีกเรื่องช่วยตักเตือนเรื่องมารยาท​ พนง.​(ไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน​ )​ด้านการสื่อสารและการบริการต่อลูกค้าด้วยเราไปขอใช้บริการเพื่อที่จะเสียค่าบริการรายเดือนให้​ ไม่ได้ไปขอใช้ฟรีช่วยพูดจากับลูกค้าให้มีมารยาทด้วย​

***ปลาเน่าตัวเดียวเสียทั้งสาขา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่