เมื่อวานนี้เราได้เข้าไปสอบถามเพื่อจะสมัครใช้งานโปรเน็ตอยู่บ้าน 100/50mbps 390บาทฟรี3รอบบิลที่totสาขาโพธารามแต่ พนง.แจ้งว่าโปรนี้คือยกเลิกแล้วทางศูนย์totราชบุรีมีคำสั่งไม่ให้ขายโปรตัวนี้ อ้าวเราก้งงดิ ทั้งที่เพื่อนบ้านก้ใช้โปรนี้แค่เดือนเดียว อีกอย่างโปรตัวนี้ก้หมดเขต31ก.ค.63 (เราได้โทรสอบถามที่ศูนย์totราชบุรี ทางศูนย์บอกว่ายังมีโปรตัวนี้อยู่ไม่ได้ยกเลิกและไม่ได้สั่งสาขาโพธารามให้ยกเลิกด้วย เรารู้ละว่ามี จะดูดิว่า พนง.จะว่ายังไงต่อ)
กลับมาที่ พนง.ก้ทำหน้าเหวอไปพักนึง แล้วก้ขอชื่อเพื่อนบ้านเราไปตรวจสอบ แล้วก้เจอข้อมูล พนง.ก็ขอที่อยู่เราแล้วก้เช็คตำแหน่งที่เราอยู่ แล้ว
(พนง.เดินไปปรึกษากับ ผจก.สาขา พักนึง) พนง.ก็แจ้งว่าต้องลากสายจากจุดเน็ตประชารัฐมายังบ้านเราซึ่งห่างจากจุดให้บริการ500ม.และบอกเราว่าเกินเงื่อนไข300ม.และเราต้องจ่ายส่วนเกินค่าลากสาย200ม.ซึ่งคิดค่าสายเมตรละ20บาท รวมเป็นเงิน4000บาทที่เราต้องจ่าย เราก้เลยถามว่าถ้าเป็นโปรตัวอื่นละ เพราะไม่สะดวกจ่ายราคามันสูงเกินไป200ม.4000บาท พนง.ก็แจ้งว่าถ้าพี่เอาโปรตัวอื่นก้ไม่ต้องเสีย4000บาท(แต่พนง.เริ่มพูดจาไม่ดี พูดเสียงแว๊ดๆใส่เราละ)แล้วเธอก้ถามว่าพี่จะเอาหรือไม่เอา เราก้บอกว่าขอดูก่อนนะว่ามีโปรไหนบ้างเดี๋ยวจะมาติดต่อใหม่ พอตอนบ่าย3 เราก็เข้าไปติดต่ออีกครั้งนึงแต่จะสมัครใช้โปร 50/20mbps 349บาทต่อเดือน ก็เจอ พนง.คนเดิม ซึ่ง พนง.ก็ยังพูดจาไม่ดีเหมือนเดิม ถามรายละเอียดก็พูดเสียงแว๊ดๆหน้าเหวี่ยงใส่เรา(คืองงไปดิ ตูทำไรผิดวะ)แถมเก็บเงิน 20บาท เราถามว่าค่าอะไรหรอ เพราะโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมค่าติดตั้ง พนง.แจ้งว่า ค่าตัดอุปกรณ์ พร้อมบ่นว่าแค่20บาทพวกหนูก็แทบไม่ได้อะไรละ พร้อมชักสีหน้าใส่เรา อืม เจริญละ totสาขานี้ ให้บริการแบบนี้
ฝากถึงผู้เกี่ยวข้องในองค์กรนี้ด้วยช่วยตรวจสอบด้วยว่าทำไมtotสาขาโพธารามทำงานกันแบบนี้ไม่ทราบว่าสาขาต้องการขายโปรอื่นที่ได้เปอร์เซ็นมากกว่าหรือเปล่าถึงอ้างว่าtotศูนย์ราชบุรีไม่ให้ขาย แล้วอีกเรื่องช่วยตักเตือนเรื่องมารยาท พนง.(ไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน )ด้านการสื่อสารและการบริการต่อลูกค้าด้วยเราไปขอใช้บริการเพื่อที่จะเสียค่าบริการรายเดือนให้ ไม่ได้ไปขอใช้ฟรีช่วยพูดจากับลูกค้าให้มีมารยาทด้วย
***ปลาเน่าตัวเดียวเสียทั้งสาขา
ยังไงกันTOTสาขาโพธาราม? กับโปรเน็ตอยู่บ้าน390บาทที่คุณอ้างว่าศูนย์totราชบุรีให้ยกเลิกไม่ให้ขายโปรนี้+มารยาท พนง.
กลับมาที่ พนง.ก้ทำหน้าเหวอไปพักนึง แล้วก้ขอชื่อเพื่อนบ้านเราไปตรวจสอบ แล้วก้เจอข้อมูล พนง.ก็ขอที่อยู่เราแล้วก้เช็คตำแหน่งที่เราอยู่ แล้ว
(พนง.เดินไปปรึกษากับ ผจก.สาขา พักนึง) พนง.ก็แจ้งว่าต้องลากสายจากจุดเน็ตประชารัฐมายังบ้านเราซึ่งห่างจากจุดให้บริการ500ม.และบอกเราว่าเกินเงื่อนไข300ม.และเราต้องจ่ายส่วนเกินค่าลากสาย200ม.ซึ่งคิดค่าสายเมตรละ20บาท รวมเป็นเงิน4000บาทที่เราต้องจ่าย เราก้เลยถามว่าถ้าเป็นโปรตัวอื่นละ เพราะไม่สะดวกจ่ายราคามันสูงเกินไป200ม.4000บาท พนง.ก็แจ้งว่าถ้าพี่เอาโปรตัวอื่นก้ไม่ต้องเสีย4000บาท(แต่พนง.เริ่มพูดจาไม่ดี พูดเสียงแว๊ดๆใส่เราละ)แล้วเธอก้ถามว่าพี่จะเอาหรือไม่เอา เราก้บอกว่าขอดูก่อนนะว่ามีโปรไหนบ้างเดี๋ยวจะมาติดต่อใหม่ พอตอนบ่าย3 เราก็เข้าไปติดต่ออีกครั้งนึงแต่จะสมัครใช้โปร 50/20mbps 349บาทต่อเดือน ก็เจอ พนง.คนเดิม ซึ่ง พนง.ก็ยังพูดจาไม่ดีเหมือนเดิม ถามรายละเอียดก็พูดเสียงแว๊ดๆหน้าเหวี่ยงใส่เรา(คืองงไปดิ ตูทำไรผิดวะ)แถมเก็บเงิน 20บาท เราถามว่าค่าอะไรหรอ เพราะโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมค่าติดตั้ง พนง.แจ้งว่า ค่าตัดอุปกรณ์ พร้อมบ่นว่าแค่20บาทพวกหนูก็แทบไม่ได้อะไรละ พร้อมชักสีหน้าใส่เรา อืม เจริญละ totสาขานี้ ให้บริการแบบนี้
ฝากถึงผู้เกี่ยวข้องในองค์กรนี้ด้วยช่วยตรวจสอบด้วยว่าทำไมtotสาขาโพธารามทำงานกันแบบนี้ไม่ทราบว่าสาขาต้องการขายโปรอื่นที่ได้เปอร์เซ็นมากกว่าหรือเปล่าถึงอ้างว่าtotศูนย์ราชบุรีไม่ให้ขาย แล้วอีกเรื่องช่วยตักเตือนเรื่องมารยาท พนง.(ไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน )ด้านการสื่อสารและการบริการต่อลูกค้าด้วยเราไปขอใช้บริการเพื่อที่จะเสียค่าบริการรายเดือนให้ ไม่ได้ไปขอใช้ฟรีช่วยพูดจากับลูกค้าให้มีมารยาทด้วย
***ปลาเน่าตัวเดียวเสียทั้งสาขา