ร้องเรียนพนักงานขาย Power Mall

กระทู้คำถาม
เมี่ออาทิตย์ก่อน 20/6/2563 เวลา จำไม่ได้ น่าจะ 15.00 ได้ไปใช้บริการ ที่สาขาเอ็มโพเรียม ชั้น 3 เเผนก Power Mall เจอพนักงานใช้กิริยาไม่สุภาพครับ จะร้องเรียนใครได้บ้าง พนักงานชี่อตั้ม (ที่รู้ชี่อ เพราะมีพนักงานอีกคนเดินมาเรียก) ขายโน็ตบุ๊ค อ้วนๆท้วมๆ มีไฝ ใช้กิริยา วาจา ไม่เหมาะสมกับ ลูกค้า ก่อนหน้านี้ 7-8 เดือนก่อน ก็เจอพนักงานคนนี้ ทุกวันนี้ ก็เจอเเหมือนเดิม บริการเชี่ยๆ เหมือนเดิม (ขออภัยถ้าไม่สุภาพ) ผมจะสอบถามว่า มีรุ่นนี้ เลอโนโว ตัวใหม่ เจน 10 ตัว XXX มีจำหน่ายมั้ย พนักงานตอบว่า ไม่มีจำหน่าย ให้ติดต่อเลอโนโวเอง เเล้วจะมีพนักงานมาขายทำไมครับ ก็เเนะนำตัวอี่นสิ เเล้วก็เดินหนีผม(ลูกค้า)ไปเลย ผมมาชี้อนะครับ ไม่ได้มาขอฟรี ก่อนหน้านี้ เเฟนผมก็โดน เมี่อ7-8 ก่อน เหตุการ์ณคล้ายๆกันเลยครับ เเละผมก็เพิ่งรู้อีกว่า โดนใบเตือนมาหลายครั้งเเล้วด้วย เรีองลูกค้าคอมเเพลน เพี่อนผมเล่าให้ฟัง เค้าไปเดินเอ็มโพเรียมบ่อย ไม่เเน่ใจ เส้นใหญ่หรอเปล่า รบกวน ทาง Power Mall ช่วยอบรมพนักงานด้วยนะครับ หวังว่า เดือนหน้า ไปเดินเอ็มโพเรียม จะพนักงานคนใหม่ บริการดีๆ ผมไปชี้อนะครับ กำเงิน 30000 บาท จะไปชี้อโน็ตบุ๊คเกมส์มิ่ง พนักงานบริการได้เเย่มากๆครับ ไม่ได้ไปขอฟรี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่