บริการยอดแย่ ฝ่ายสมาชิกเชฟโรเลต

ใช้รถเชฟมาหลายปีแล้วค่ะ และสมัครบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของเชฟ โรเลตมาทุกปี แม้จะแทบไม่ได้ใช้ แต่ก็ต่ออายุเพื่อความสบายใจของเรา จนกระทั่งปีที่ผ่านมา มีการใช้บริการของช่วยเหลือฉุกเฉิน เชฟ ประมาณ 3 ครั้ง และในปีนี้ เราจึงติดต่อไปยังศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินของเชฟเพื่อขอต่ออายุก่อนวันหมดอายุจริงเป็นสัปดาห์ และศูนย์ช่วยเหลือต่อสายไปให้ที่ฝ่ายสมาชิก คำตอบที่ได้คือให้รอตรวจสอบ และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ซึ่งรออยู่หลายวัน ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ คำตอบคือให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อเช่นเดิม จนถึงวันที่หมดอายุ จึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง และเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนรถของเราจากฝ่ายพิจารณาว่าให้ต่ออายุช่วยเหลือฉุกเฉิน เราจึงสอบถามถึงเหตุผลที่ไม่ให้ต่อ เจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้คำตอบ และเมื่อขอเบอร์โทรศัพท์ของฝ่ายพิจารณาก็ไม่ให้ ได้แต่แจ้งว่าจะสอบถามฝ่ายพิจารณาและโทรกลับมาแจ้งตอนบ่าย เราจึงขอเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ที่คุยด้วยซึ่งคือหัวหน้าฝ่ายสมาชิก เนื่องจากถ้าไม่โทรกลับมา เราจะได้โทรไปสอบถามได้ หัวหน้าคนนี้ไม่ยอมให้ ได้แต่ยืนยันว่าจะโทรมาแน่นอน และเป็นอย่างที่คาด คือไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆทั้งสิ้น จึงโทรกลับไปสอบถามตอนเย็นอีกครั้ง ตั้งแต่ฝ่ายช่วยเหลือฉุกเฉิน จนถึงฝ่ายสมาชิก ซึ่งได้แต่โยนกันไปมา และไม่มีคำตอบใดๆให้ สุดท้ายกลายเป็นว่า ให้รอต่อไป ว่าจะต่อได้หรือไม่ และให้รอเหตุผล ตอนนี้รู้สึกเบื่อและหมดใจกับเชฟแล้วค่ะ ซึ่งคิดว่าทางเชฟเองก็คงไม่สนใจลูกค้าแล้ว เพราะไม่มีการขายในไทยแล้ว แถมเรื่องระบบรถก็มีปัญหาตลอด กระทั่งที่ศูนย์เอง หลายครั้งไม่สามารถหาสาเหตุที่รถมีปัญหาได้ ถ้าเครื่องตรวจไม่เจอ ช่างก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่