[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
บ้านอยู่ใกล้ร้านเลข7และ มินิCใหญ่แต่สาระแ_เป็นลูกค้าประจำร้านนี้ ซื้อบ่อยและแนะนำคนรู้จักตลอด อยากประจายรายได้ให้ร้านเล็ก ๆ บ้าง และเพิ่งรู้ว่าทางร้านไม่มีนโยบายในการเปลี่ยน/คืนสินค้า โดยไม่มีป้ายหรือข้อความใด ๆ แจ้งให้ลูกค้าทราบ
เมื่อตอนค่ำไปซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปแล้วดันหยิบไซส์ผิด(หยิบจากเชลล์ที่เคยหยิบทุกครั้งเลยไม่ได้ดูว่าตรงไซส์ไหม) คิดเงินเสร็จเพิ่งเห็นจึงแจ้งพนักงานว่าหยิบไซส์ผิด ขอเปลี่ยนไซสได้ไหมน้องบอกว่าไม่ได้เพราะตีบิลออกมาแล้ว เลยบอกว่าจะเปลี่ยนไซส์เฉย ๆ นะ เพราะซื้อไปก็ใส่ไม่ได้ มาซื้อทุกครั้งก็ซื้อ size M ถามหาป้ายห้ามเปลี่ยน/คืนสินค้าก็ไม่มี น้องเลยโทรไปถาม(น่าจะเจ้าของร้าน) พอคุยกันก็บอกเปลี่ยนไม่ได้ ระบบPOSหน้าร้านไม่มีปุ่มเปลี่ยนสินค้า เป็นงง ทั้ง ๆ ที่ทางร้านเพิ่งจะทำการปิดร้านและsetระบบใหม่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง
อุตส่าห์เลี่ยงร้านสะดวกซื้อเจ้าสัวมาใช้บริการแต่ระบบและการบริการไม่ได้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคเลย ขำมากที่CEOบอกเป็นโมเดลที่ใช้ระบบPOS เข้ามาช่วยในการบริหารสินค้าในร้าน และในอนาคตจะพัฒนาเป็นจุด drop off สินค้า เพื่อรองรับตลาดอีคอมเมิร์ซที่ขยายตัวสูงอย่างต่อเนื่อง เห็นว่าจะทำแข่งร้านเลข7 คงจะแข่งได้ด้วยนโยบายแบบนี้อยู่หรอกนะคะ
ถ้ามีมาตรการเปลี่ยน/คืนสินค้าไม่ได้โดยไม่แจ้งให้ทราบชัดเจนแบบนี้ยอมอุดหนุนร้านใกล้บ้านที่มีมาตรฐานการบริการดีกว่า แค่แจ้งพนักงานก็ void บิลให้ละ ฝากไปถึงทางบริษัทและร้านค้าให้ติดป้ายหรือมีแจ้งท้ายใบเสร็จให้ชัดเจนเพื่อประกอบการตัดสินใจในการใช้บริการของผู้บริโภคด้วยนะคะ สำหรับผู้บริโภคที่ไม่ทราบนโยบายของทางร้านเหมือนเราคืองง และเสียความรู้สึกค่ะ ถ้ามีนโยบายแบบนี้ต่อไปคือไม่อุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ
(บ่นและเตือน)การรับเปลี่ยน/คืนสินค้าของร้านค้าของร้านถู_ดี มีมาตรฐาน
บ้านอยู่ใกล้ร้านเลข7และ มินิCใหญ่แต่สาระแ_เป็นลูกค้าประจำร้านนี้ ซื้อบ่อยและแนะนำคนรู้จักตลอด อยากประจายรายได้ให้ร้านเล็ก ๆ บ้าง และเพิ่งรู้ว่าทางร้านไม่มีนโยบายในการเปลี่ยน/คืนสินค้า โดยไม่มีป้ายหรือข้อความใด ๆ แจ้งให้ลูกค้าทราบ
เมื่อตอนค่ำไปซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปแล้วดันหยิบไซส์ผิด(หยิบจากเชลล์ที่เคยหยิบทุกครั้งเลยไม่ได้ดูว่าตรงไซส์ไหม) คิดเงินเสร็จเพิ่งเห็นจึงแจ้งพนักงานว่าหยิบไซส์ผิด ขอเปลี่ยนไซสได้ไหมน้องบอกว่าไม่ได้เพราะตีบิลออกมาแล้ว เลยบอกว่าจะเปลี่ยนไซส์เฉย ๆ นะ เพราะซื้อไปก็ใส่ไม่ได้ มาซื้อทุกครั้งก็ซื้อ size M ถามหาป้ายห้ามเปลี่ยน/คืนสินค้าก็ไม่มี น้องเลยโทรไปถาม(น่าจะเจ้าของร้าน) พอคุยกันก็บอกเปลี่ยนไม่ได้ ระบบPOSหน้าร้านไม่มีปุ่มเปลี่ยนสินค้า เป็นงง ทั้ง ๆ ที่ทางร้านเพิ่งจะทำการปิดร้านและsetระบบใหม่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง
อุตส่าห์เลี่ยงร้านสะดวกซื้อเจ้าสัวมาใช้บริการแต่ระบบและการบริการไม่ได้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคเลย ขำมากที่CEOบอกเป็นโมเดลที่ใช้ระบบPOS เข้ามาช่วยในการบริหารสินค้าในร้าน และในอนาคตจะพัฒนาเป็นจุด drop off สินค้า เพื่อรองรับตลาดอีคอมเมิร์ซที่ขยายตัวสูงอย่างต่อเนื่อง เห็นว่าจะทำแข่งร้านเลข7 คงจะแข่งได้ด้วยนโยบายแบบนี้อยู่หรอกนะคะ
ถ้ามีมาตรการเปลี่ยน/คืนสินค้าไม่ได้โดยไม่แจ้งให้ทราบชัดเจนแบบนี้ยอมอุดหนุนร้านใกล้บ้านที่มีมาตรฐานการบริการดีกว่า แค่แจ้งพนักงานก็ void บิลให้ละ ฝากไปถึงทางบริษัทและร้านค้าให้ติดป้ายหรือมีแจ้งท้ายใบเสร็จให้ชัดเจนเพื่อประกอบการตัดสินใจในการใช้บริการของผู้บริโภคด้วยนะคะ สำหรับผู้บริโภคที่ไม่ทราบนโยบายของทางร้านเหมือนเราคืองง และเสียความรู้สึกค่ะ ถ้ามีนโยบายแบบนี้ต่อไปคือไม่อุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ