ปัญหาเรื่องการบริการของธนาคาร UOB บัญชี TMRW

ตลอดช่วง 1 ปีกว่าที่ผ่านมา

พบปัญหาการให้บริการของ UOB มาก
1.เจ้าหน้าที่ Callcenter โทรติดยาก ไม่ค่อยสนใจปัญหาของลูกค้า ไม่ค่อย Feedback ปัญหา ของ TMRW มี Chat กับเจ้าหน้าที่ ปัญหาง่ายๆ ยอมรับเจ้าหน้าที่ติดตามแก้ไข แต่ปัญหาพวกคืนเงินบัตรเดบิต บัตรมีปัญหา บัตรไม่ได้รับ เจ้าหน้าที่มักจะไม่สนใจ ให้รอ โยนให้เป็นเรื่องของหลังบ้าน ทุกอย่างหากเกิดปัญหาในช่วงวันหยุด รอวันเปิดทำการอย่างเดียว ขนาดเช็ค E-mail ยังไม่สามารถ เพราะบอกว่ามีเจ้าหน้าที่รับผิดชอบ ไม่สามารถเปิด mail ได้ เพราะฉะนั้นใครจะใช้ UOB คิดให้ดี

2. ระบบการคืนเงินบัตรเดบิตล่าช้ามาก ไม่ว่าจะธนาคารไหน แต่ UOB ช้ามาก 15 วันทำการ สงสัยว่าทำไมไม่ทำแบบบัตรเครดิต ปรับวงเงินให้ช้าสุด 3 วัน (เจ้าหน้าที่ Callcenter ให้คำตอบว่า ต้องรอตรวจสอบรายงาน ตรวจเครื่องรูด บลาาาาาาาา สรุปคือ รอยาวไป

3. TMRW มักให้ความสนใจกับลูกค้าบัตรเครดิตมากกว่าบัตรเดบิต เอาจริงๆ ก็แทบจะทุกธนาคาร ที่สนใจลูกค้าที่มีบัตรเครดิตมากกว่าบัตรเดบิตอยู่แล้ว แต่อย่าลืมว่า การใช้บัตรเดบิต ไม่เป็นการสร้างหนี้ น่าจะมีแรงจูงใจอะไร หรือ Promotion สำหรับบัตรเดบิตมากกว่านี้ ไม่ใช่ถ่างช่องว่างให้บัตรเดบิตกับเครดิตมันห่างกันมากขึ้น สุดท้ายคนก็เป็นหนี้ไป

4. หน้า app ใช่ยากกว่า app ธนาคารอื่นมาก วุ่นวาย หลายหน้าจอ ดูยากเย็น ไม่น่าใช้อย่างยิ่ง ผิดกับธนาคารอื่นๆ ที่เข้า app ง่าย ไม่ยุ่งยาก ลองไปพิจารณาปรับปรุง ไม่ใช่ออกแต่ campage หาบัตรเครดิตเข้าระบบ

เพราะฉะนั้น ใครจะใช้ UOB หรือ TMRW คิดดีๆ เดี๋ยวจะผิดหวัง
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่