พอดีเราเป็นลูกค้าTrue มาหลายปีแล้วเราใช้บริการเน็ตมือถือ/ไวไฟ/และช่องทีวี รายเดือนรวมๆแล้วอยู่ที่ประมาณ1,300 บาทต่อเดือน
แต่ ปัญหาเกิดเพราะเราซื้อบ้านเราเลยไปติดต่อที่trueเมื่อวันพุธที่17 สาขาแจ้งจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาจนถึงเมื่อวันเสาร์ไม่มีใครติดต่อมาเลยจึงกลับไปที่สาขาเดิมแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่คนเดิมเขาแจ้งว่ายังไม่มีข้อมูลในระบบเลยเขาเลยทำเรื่องให้วันอาทิติดต่อกลับมาแจ้งว่าคู่สายเต็มเลยถามว่าจะต้องทำยังไงถึงจะติดได้พนง.ตอบเรามาว่าต้องยกเลิกบริการแต่เราไม่อยากย้ายค่ายถ้าจ้ำมาจากข้างนอกแล้วเสียค่าสายเราก็โอเคนะหรือถามกับโครงการแต่คำตอบที่ได้มาคือยกเลิกอย่างเดียว คือไม่มีทางอื่นเลยหรอเราอยากจะติดTrueเหมือนเดิมไม่ได้อยากจะย้านค่ายเบอร์มือถืออีกถ้าจะให้ย้ายก็จะยกเลิกทั้งหมดที่เกี่ยวกับTrueเลยและไม่ใช่อะไรของTrueอีก รบกวนช่วยบอกหน่อยค่ะว่าใช้ของอะไรดี มองๆของ3BBไว้ไม่รู้จะดีมั้ย โครงการบ้านหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 114รามคำแหง-ร่มเกล้า
อินเตอร์เน็ตบ้านที่มีช่องทีวีด้วยของอะไรดีค่ะแต่ที่ไม่ใช่True
แต่ ปัญหาเกิดเพราะเราซื้อบ้านเราเลยไปติดต่อที่trueเมื่อวันพุธที่17 สาขาแจ้งจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาจนถึงเมื่อวันเสาร์ไม่มีใครติดต่อมาเลยจึงกลับไปที่สาขาเดิมแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่คนเดิมเขาแจ้งว่ายังไม่มีข้อมูลในระบบเลยเขาเลยทำเรื่องให้วันอาทิติดต่อกลับมาแจ้งว่าคู่สายเต็มเลยถามว่าจะต้องทำยังไงถึงจะติดได้พนง.ตอบเรามาว่าต้องยกเลิกบริการแต่เราไม่อยากย้ายค่ายถ้าจ้ำมาจากข้างนอกแล้วเสียค่าสายเราก็โอเคนะหรือถามกับโครงการแต่คำตอบที่ได้มาคือยกเลิกอย่างเดียว คือไม่มีทางอื่นเลยหรอเราอยากจะติดTrueเหมือนเดิมไม่ได้อยากจะย้านค่ายเบอร์มือถืออีกถ้าจะให้ย้ายก็จะยกเลิกทั้งหมดที่เกี่ยวกับTrueเลยและไม่ใช่อะไรของTrueอีก รบกวนช่วยบอกหน่อยค่ะว่าใช้ของอะไรดี มองๆของ3BBไว้ไม่รู้จะดีมั้ย โครงการบ้านหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 114รามคำแหง-ร่มเกล้า