หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
TRUE (หุ้น)
true online
True iService
ได้รับจดหมายจากบริษัท ทรัพย์ปรมัตถ์ ว่าให้จ่ายค่าบริการ แต่จดหมายส่งมาตั้งแต่วันที่5 พฤษภาคม แต่เราจ่ายค่าค้างไปแล้วเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม แต่ยังมีจดหมายมา สงสัยว่าจดหมายมาช้าหรือเปล่า เราควรทำยังไง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
Truemove ติดต่อยากมากครับ คิดเงินเกินมาไม่ทราบสาเหตุ
ที่บ้านผมใช้มือถือแบบรายเดือนกับ truemove แล้วยอดเดือนก่อนมีพุ่งขึ้นมาเกือบเท่าตัว ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท แอพ iService ก็มีแต่บอท ถามทำไมยอดเกิน บอกไม่มียอดเกิน ทำไมบริษัทพวก
สมาชิกหมายเลข 1887934
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
มีจดหมายทวงหนี้จากTRUEผ่าน บริษัททรัพย์ปรมัตถ์ มาส่งถึงผมที่บ้าน ?
มีจดหมายทวงหนี้จากTRUEผ่าน บริษัททรัพย์ปรมัตถ์ มาส่งถึงผมที่บ้าน โดยมีเนื้อหาใจความว่า ผมค้างยอดชำระ 1039.42 บาท ในรอบบิล 12/2014 - 3/2015 โดยในช่วงเวลาดังกล่าวนั้น ผมได้มีการทำเรื่องย้ายค่ายจาก ไปจาก
MIke13481
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
true fiberตัดสัญญานช่วงเคอฟิวทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
กำหนดชำระวันที่12เมษายน วันนี้เพิ่งวันที่4 ยอดค้างชำระก็ไม่มีตัดผมเฉยเลย แต่ขึ้นหน้าเพจว่ามีค้างเกินกำหนดชำระ แก้ไขก็ไม่ได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็จะให้ช่างเข้ามาอย่างเดียว ข่วงนี้มันโควิด19ระบาดนะครับ
bminor
sms กินเงินอัตโนมัติด้วยตัวเอง
กระทู้นี้ฝากถึงแอดมิน true move H ด้วยนะ สุดจะทนละ ก็ว่าอยู่เติมเงินแล้วหายไปเองเติมอีกหายอีก จนได้มารู้ว่ามันมี sms ที่สมัครโดยตัวผมไม่ได้สมัคร แดกตังกุอีก แล้วจะให้โทรคอลเซ็นเตอร์ก็เสียอีก3บาท ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3661329
เบอร์ True Move เติมเงิน รับ SMS. OTP ต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีค่ะ กรณีอยู่ต่างประเทศ ใช้ซิมของ True Move แบบเติมเงิน ต้องการใช้ซิมเพื่อรับ SMS เวลาโอนเงิน เปิดโรมมิ่งไม่ได้ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย กดเช็คยอดหรืออะไรไม่ได้เลย มันไม่มีสัญญาณ ติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9097070
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
จะยกเลิกแพ็คเสริมทรูในแอปแต่ยกเลิกไม่ได้
จะยกเลิกแพ็คเสริมทรูในแอปแต่ยกเลิกไม่ได้ ขึ้นแบบนี้ตลอดเลยครับ บางแพ็คไม่ได้สมัครแค่เติมตังก็สมัครเองอัตโนมัติทำให้เน็ตช้ามาก จะยกเลิกก็ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 5962962
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
TRUE (หุ้น)
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move