Thai Smile เชิญทางนี้หน่อยครับ

ค่ำที่ผ่านมานี้ผมใช้บริการภูเก็ต-สุวรรณภูมิ เที่ยวบินที่ WE218 การบริการต่างๆ เกือบจะเป็นไปตามมาตรฐานครับ แต่เพราะมีผู้โดยสารต่างชาติบนเครื่อง 5-6 คน ที่ไม่ให้ความร่วมมือในการทำ Physical distancing เช่นคนอื่นๆ พนักงานบนเครื่องก็ดูไม่สนใจ ปล่อยให้ภาพที่เห็นเป็นคำถามว่า คนไทยเจ้าของประเทศแท้ๆ ยังต้องให้ความร่วมมือ แต่ทำไมคนในบริษัทของคุณถึงไม่ใส่ใจกับพฤติกรรมผู้โดยสารกลุ่มนั้นเอาเสียเลย

แบบนี้มันจะหาความปลอดภัยจากการใช้บริการได้ยังไง นี่ไม่พูดถึงกริยามารยาทที่แสดงออกถึงความไม่ร่วมมือในขณะที่อยู่บนเครื่องอีกหลายอย่าง

ถ้าเป็นคนไทย ผมมั่นใจเลยว่า พวกคุณไม่ปล่อยให้ทำแบบได้นี้แน่ๆ

*แก้ไขตัวสะกด*
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่