ที่เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อมะนาว เนี่ย มีปัญหาเรื่องอะไรให้พูดกับระบบตอบรับอัติโนมัติจากนั้นมันจะเอาไปแปลผลซึ่งบางทีมันก็ไม่เข้าใจเรื่องที่เราพูดอะ โทรทีคือรำคาญรู้สึกเสียอารมณ์มากๆ
มีปัญหาเรื่องพวกโปรโมชั่น สองสามรอบละ โทรไปก็เจอแต่มะนาวที่งงๆตอบคำถามอะไรไม่ได้ พอโอนสายไปมห้เจ้าหน้าที่คือมีแต่เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง ติดสาย
คือหลังโควิดยังไม่มาทำงานกันอีกเหรอ งง
บัตรนี้สมัยที่ให้โอเปอเรเตอร์เป็นคนตอบคำถามนี่รู้สึกดีมากเลยนะ พูดดี เคลียร์ไว ตอนนี้อะไรก็ไม่รู้ อยากปิดบัตรทิ้งแล้วรำคาญมาก
เบื่อระบบตอบรับอัตโนมัติของบัตรเครดิตกรุงศรีมาก
มีปัญหาเรื่องพวกโปรโมชั่น สองสามรอบละ โทรไปก็เจอแต่มะนาวที่งงๆตอบคำถามอะไรไม่ได้ พอโอนสายไปมห้เจ้าหน้าที่คือมีแต่เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง ติดสาย
คือหลังโควิดยังไม่มาทำงานกันอีกเหรอ งง
บัตรนี้สมัยที่ให้โอเปอเรเตอร์เป็นคนตอบคำถามนี่รู้สึกดีมากเลยนะ พูดดี เคลียร์ไว ตอนนี้อะไรก็ไม่รู้ อยากปิดบัตรทิ้งแล้วรำคาญมาก