เบื่อระบบตอบรับอัตโนมัติของบัตรเครดิตกรุงศรีมาก

ที่เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อมะนาว เนี่ย มีปัญหาเรื่องอะไรให้พูดกับระบบตอบรับอัติโนมัติจากนั้นมันจะเอาไปแปลผลซึ่งบางทีมันก็ไม่เข้าใจเรื่องที่เราพูดอะ โทรทีคือรำคาญรู้สึกเสียอารมณ์มากๆ 

มีปัญหาเรื่องพวกโปรโมชั่น สองสามรอบละ โทรไปก็เจอแต่มะนาวที่งงๆตอบคำถามอะไรไม่ได้ พอโอนสายไปมห้เจ้าหน้าที่คือมีแต่เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง ติดสาย
คือหลังโควิดยังไม่มาทำงานกันอีกเหรอ งง

บัตรนี้สมัยที่ให้โอเปอเรเตอร์เป็นคนตอบคำถามนี่รู้สึกดีมากเลยนะ พูดดี เคลียร์ไว ตอนนี้อะไรก็ไม่รู้ อยากปิดบัตรทิ้งแล้วรำคาญมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่