ทรูเมกะบางนา #พนักงาน#เสียเวลาเดินทาง

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องการเปลี่ยนสัญญาเบอร์รายเดือน จากเดิมชื่อ A เปลี่ยนใหม่เป็นชื่อผม 
1. A ได้ทำหนังสือมอบอำนาจเซ็นเรียบร้อยพร้อมสำเนาบัตรประชาชนส่งมาให้ผมเรียบร้อย (Aโทรสอบถามศูนย์เรียบร้อยแล้ว)
2. วันที่20/6/63 เวลา 11 โมง ผมเดินทางไปถึงที่ทรูสาขาเมกะบางนาพร้อมเอกสารที่ A ส่งมาให้
3. พนักงานผูหญิงที่กดบัตรคิวให้ ณ.เวลานั้น ขอดูเอกสารบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ต้องใช้บัตรประชาชน A ตัวจริงเท่านั้น อ้าววววว!!! แล้วที่มอบอำนาจมาหล่ะเพื่อออออ..A เขาก็โทรสอบถามศูนย์มาแล้ว เสียอารมณ์มาก  หนังสือมอบอำนาจคนมอบเขาให้สำเนาแล้วเซ็นมาให้เรียบร้อย คนรับมอบก็มาดำเนินการแค่นี่เองตัวเป็นๆเนี่ย ผมเคยยื่นหนังสือติดต่อหน่วยงานราชการต่างๆ มาไม่เคยเจอเคสแบบนี้ เสียเวลาเดินทาง เสียความรู้สึก พนักงานบางคนบอกได้ พนักงานบางคนบอกไม่ได้ วันที่ 20/6/63 เวลา 11 โมงเช้า พนักงานกดบัตรคิวผู้หญิงผอมๆหน่อย  เช็คหน่อยนะครับ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่