Call Center เวลาเจอคนตอบ ไม่แม่นข้อมูล ติดๆขัด ขอเวลาคิดสักครู่ ขอเวลาหาหลักฐานสักครู่ (แต่ตอบได้เรื่อยๆนะ) หันไปถามญาติพี่น้องใกล้ๆ
- call center มักจะพยายามถามให้ถึงที่สุด ถามคำถามที่ยากที่สุด แบบไม่เกรงใจเลย ถ้าตอบผิดแม้เพียงนิดเดียว
มักจะบอกว่าให้ไปติดต่อสาขาเลย
กลับกันเพื่อนผม ตอบฉะฉาน ตอบเร็ว ไม่มีติดขัด ข้อมูลแม่น พร้อม ไม่มีขอเวลาแปป
-เจอคำถามง่ายๆ ตอบไม่กี่คำถาม Call Center ก็ให้ผ่าน ไม่ซักไซ้แบบทุกคำถาม จ้องจับผิด
เลยสงสัยคนเราเวลาต้องการยีนยัน ตัวตนผ่าน Call Center ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดใช่ไหมครับ
ถ้าพร้อมแบบครึ่งๆกลางๆ เขาอาจจะสงสัยแล้วไม่ให้ผ่าน แม้ว่าคุณจะตอบได้(เกือบทุกคำถาม) แบบทุลักทุเล แถมโดนจับผิดถามยากๆด้วย
ที่สำคัญเวลามีญาติพี่น้องนั่งข้างๆ ช่วยนั่งข้างๆ ให้คำปรึกษาเวลาคุยโทรศัพท์ นั่นทำให้เขาสงสัยหรือครับ
บางที พนักงานพูดสวนเลย ให้เจ้าของบัญชีมาคุยดีกว่าค่ะ เจ้าตัวก็ยืนยันกำลังคุยอยู่ แค่มีญาติพี่น้องนั่งข้างๆช่วยตอบ
เขาก็ไม่ให้ผ่าน และให้ไปที่สาขา
เวลาต้องการยืนยันตัวตนผ่าน Call Center
- call center มักจะพยายามถามให้ถึงที่สุด ถามคำถามที่ยากที่สุด แบบไม่เกรงใจเลย ถ้าตอบผิดแม้เพียงนิดเดียว
มักจะบอกว่าให้ไปติดต่อสาขาเลย
กลับกันเพื่อนผม ตอบฉะฉาน ตอบเร็ว ไม่มีติดขัด ข้อมูลแม่น พร้อม ไม่มีขอเวลาแปป
-เจอคำถามง่ายๆ ตอบไม่กี่คำถาม Call Center ก็ให้ผ่าน ไม่ซักไซ้แบบทุกคำถาม จ้องจับผิด
เลยสงสัยคนเราเวลาต้องการยีนยัน ตัวตนผ่าน Call Center ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดใช่ไหมครับ
ถ้าพร้อมแบบครึ่งๆกลางๆ เขาอาจจะสงสัยแล้วไม่ให้ผ่าน แม้ว่าคุณจะตอบได้(เกือบทุกคำถาม) แบบทุลักทุเล แถมโดนจับผิดถามยากๆด้วย
ที่สำคัญเวลามีญาติพี่น้องนั่งข้างๆ ช่วยนั่งข้างๆ ให้คำปรึกษาเวลาคุยโทรศัพท์ นั่นทำให้เขาสงสัยหรือครับ
บางที พนักงานพูดสวนเลย ให้เจ้าของบัญชีมาคุยดีกว่าค่ะ เจ้าตัวก็ยืนยันกำลังคุยอยู่ แค่มีญาติพี่น้องนั่งข้างๆช่วยตอบ
เขาก็ไม่ให้ผ่าน และให้ไปที่สาขา