48บาทฉันไม่เสียดายแต่ฉันไม่ชอบแบบนี้(ซื้อของออนไลน์)​

สวัสดี​ค่ะเพื่อนๆ เปิดเรื่องมาน่าหงุดหงิดนิดหน่อย

เราได้ทำการสั่งซื้อถุงน่องผ่านแอปพบิเคชั่นหนึ่งค่ะซึ่งมีการการันตีในการคืนเงินในส่วนที่เราไม่ได้รับสินค้า เรารู้สึกดีตรงนี้แหละ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นค่ะ ประเด็นอยู่ตรงที่ว่า เราสั่งถุงน่องไปสามชิ้นได้มาสอง ฟังดูเล็กน้อยนะคะ แต่เราเคืองมาก เราปล่อยผ่านได้แต่ไม่ทำค่ะ เราต้องสั่งสอนกันหน่อย

เราเลยทำการขอคืนเงินสินค้าที่ไม่ได้รับจากร้านต่างประเทศ​นี้ เรายอมรับว่าโมโหมากค่ะ ทักไปสินค้าไม่ครบค่ะ อ่านแล้วตอบด้วยนะคะ ช่วยดูแลลูกค้าหน่อยค่า แต่เขากลับตอบมาว่า"คุณจะได้รับสินค้าชิ้นนี้ค่ะแต่มันจะถูกส่งไปพร้อมกับสินค้าที่คุณสั่งไปใหม่ ขออภัยในความผิดพลาด" เราอ่านก็เฮ้ยอะไรน่ะมันไม่ถูกน้า เขาอ้างว่าเพื่อนร่วมงานลืมส่งค่ะคุณ แถมจะให้ส่วนลดอีก

เราก็แบบน่าสงสารจัง "ฉันไม่ต้องการอะไรเลยค่ะ แต่ฉันอยากให้คุณดูแลลูกค้าอย่างรอบคอบนะคะ เพราะเขาจะโมโหค่ะ ขอบคุณ! "

นางก็แบบ เดี๋ยวให้คูปอง48บาทนะคะ

หึๆ เราก็เลยตอบไปอย่างนิ่มนวล "โอ้ที่รักที่น่าสงสารของฉัน ฉันจะเอาแค่48บาทพอค่ะ ฉันรู้สึกยังไงนะคะแต่คุณเรียนรู้จากมันค่ะ ด้วยเหตุผลนี้ฉันเลยสอนคุณไงคะ ฉันจะไม่โกรธคุณอีกแล้วกัน" คิดว่าน่าจะจบแล้วมั้งนะ

"งั้นอย่างแรกช่วยถอนคำร้องคืนเงินแล้วให้เรท5ดาวด้วยนะคะฉันจะให้คูปองคุณ" 

พูดอะไรไม่ออกเลยค่ะ ไม่ตอบแล้ว ไม่ยกเลิกด้วยค่ะ เลยมาบ่นในพันทิป ฮือ พูดมาได้ยังไงขอ5ดาว เป็นไปไม่ได้ค่ะ

ยังไงเพื่อนๆก็รังวังกันด้วยนะคะถ้าจะสัางของออนไลน์​ด้วยความปรารถนา​ดีจากเราเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่