จองตั๋วเครื่องบินผ่าน traveloka ให้คุณแม่ค่ะ เดินทาง เชียงราย - หาดใหญ่
ทำการจองตั๋วพร้อมจ่ายเงินตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน
วันที่เดินทางคือวันที่ 19 มิถุนายน
บินจากเชียงราย - หาดใหญ่ต้อง transit ที่สุวรรณภูมิก่อนค่ะ
- เชียงราย - กรุงเทพ 13.30 - 15.00
- กรุงเทพ - หาดใหญ่ 16.20 - 17.45
ระยะเวลา transit 1 ชั่วโมง 20 นาที คิดว่าเป็นไฟลท์ที่โอเคที่สุดแล้วค่ะ เลยเลือกไป
จนวันที่ 13 มิถุนายน มีข้อความเข้ามาว่าทางสายการบินขอเปลี่ยนเวลา
เชียงราย - กรุงเทพ เป็น 10.05 - 11.35
มันกลายเป็นว่าคุณแม่ต้องรอ transit ที่สุวรรณภูมิ 4 ชั่วโมง 45 นาที
ซึ่งส่วนตัวเราคิดว่ามันนานเกินไปค่ะ
จากที่คุณแม่ต้องลางานแค่ครึ่งวันเช้า กลับต้องกลายเป็นลางานทั้งวัน
แล้วไม่แน่ใจว่าร้านอาหารในเกทเดินทางภายในประเทศเปิดหรือยัง
(เรามีโอกาสเดินทางช่วงต้นเมือนมิถุนายน ร้านอาหารในเกทปิดหมดเลย)
แบบนี้คือเรียกร้องอะไรยังไงได้บ้างคะ หรือว่าต้องยอมไปแบบนี้
thai smile เลื่อนไฟลท์ เรียกร้องอะไรได้บ้างมั้ยคะ
ทำการจองตั๋วพร้อมจ่ายเงินตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน
วันที่เดินทางคือวันที่ 19 มิถุนายน
บินจากเชียงราย - หาดใหญ่ต้อง transit ที่สุวรรณภูมิก่อนค่ะ
จนวันที่ 13 มิถุนายน มีข้อความเข้ามาว่าทางสายการบินขอเปลี่ยนเวลา
เชียงราย - กรุงเทพ เป็น 10.05 - 11.35
มันกลายเป็นว่าคุณแม่ต้องรอ transit ที่สุวรรณภูมิ 4 ชั่วโมง 45 นาที
ซึ่งส่วนตัวเราคิดว่ามันนานเกินไปค่ะ
จากที่คุณแม่ต้องลางานแค่ครึ่งวันเช้า กลับต้องกลายเป็นลางานทั้งวัน
แล้วไม่แน่ใจว่าร้านอาหารในเกทเดินทางภายในประเทศเปิดหรือยัง
(เรามีโอกาสเดินทางช่วงต้นเมือนมิถุนายน ร้านอาหารในเกทปิดหมดเลย)
แบบนี้คือเรียกร้องอะไรยังไงได้บ้างคะ หรือว่าต้องยอมไปแบบนี้