เจ้าหน้าที่True เชิญหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ขอเกริ่นกริ่นก่อนนะครับว่าบ้านผมใช้wifi ของTrueมานานหลายปีแล้วครับ ความเร็วๆและความเสถียรก็ลุ่มๆดอนๆ
แต่เมื่อก่อนผมไม่ค่อยอยู่บ้านก็เลยไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว เมื่อวันอังคารที่แล้ว(9/6/2020)ตอน3ทุ่ม ใช้งานเน็ตแทบไม่ได้ช้ามาก ก็เลยเช็คความเร็ว ได้แค่ประมาณ 1x/1x Mbpsจาก โปร
100/50 คิดดูว่าทุเรศขนาดไหน

จนวันพุธ(10/6/2020)ผมโทรเข้าcall center 1242 ตอนบ่าย และตอนเย็น พนักงานทั้ง2คน ไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไหร่เลย  แม้แต่คำถามง่ายๆว่าพื้นที่บ้านผม มีFiber เข้าถึงไหม ยังตอบไม่ได้...! ทำได้นัดช่างให้เข้ามาวันเสาร์(13/6/2020)  

วันพฤหัส(11/6/2020) ปัญหาเรื่องความเร็วยังไม่ดีขึ้น ผมเลยโทรเข้าcall centerอีกที คราวนร้ดีหน่อย ยังมีการresetสัญญาณอะไรให้ผมบ้าง
แล้วก็แจ้งผมได้ว่าrouterผมน่าจะมีปัญหาบลาๆ
แล้วก็เช็คให้ได้ว่าบ้านผมเนี่ย
"Fiber True เข้าถึง, มีสายว่างด้วย"
สามารถเปลี่ยนเป็นFiberได้เลย เดี๋ยวจะแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อผมมาอีกที
แต่ก่อนหน้านั้น วันเสาร์ที่นัดช่างไว้ ก็จะให้ช่างเข้ามาก่อน

วันเสาร์(13/6/2020) ช่างโทรมาตอน9.30 เพื่อสอบถามอาการ แล้วก็เข้ามาเปลี่ยนRouterใหม่ให้(แต่ยังไม่ใช่Fiber เพราะทีมFiberยังไม่ติดต่อมา)    
ผลการเปลี่ยนrouter ทำให้สัญญาณดีขึ้น แต่ถามจริงว่าจ่ายเดือนละ 599฿ นี่จะให้ผมใช้สายที่ไม่ใช่fiber ที่ความเร็ว100/50 จริงๆหรอครับ
รู้ไหมครับเจ้าอื่นเค้าให้ความเร็วเท่าไหร่แล้ว จ่ายราคานี้(เค้าเป็นfiberกันหมดแล้วซอยผมเนี่ย)

คิดว่าในประเทศไทยมีคุณเจ้าเดียวจริมๆหรอครับ
งงใจ.....

ที่พูดมาทั้งหมดทั้งมวลคือ  ที่คุยกับcall center ตั้งแต่วันพฤหัส(11/6/2020) จนวันนี้แล้ว
ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับFiber ติดต่อผมมาเลยนะครับ ช่างมาวันเสาร์ก็บอกจะแจ้งให้  วันอาทิตย์โทรมาถามความพึงพอใจเรื่องช่าง ผมก็ฝากประเด็นนี้ไป ก็บอกจะแจ้งให้


จะต้องรอนานแค่ไหนครับTrue?????????

ปล.
มีทิ้งท้ายที่คุยกับช่างคือ "บ้านพี่Fiberเข้าถึงครับ แต่ถ้าพี่ไม่แจ้งขอเปลี่ยน ก็จะไม่ได้เปลี่ยนครับ"
เอ้า.... ยิ้ม...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่