เน็ต TOT ความเร็วไม่ตรงตามแพ๊กเกจที่สมัครเราสามารถไปแจ้งยกเลิกได้เลยหรือเปล่าครับ

เน็ตมีปัญหาทางฝั่ง UL ทำความเร็วไม่ตรงตามแพ๊กเกจที่สมัคร
รวมการแจ้งปัญหา  3 ครั้ง 2 ครั้งแจ้งทางโทรศัพท์ 1 ครั้งแจ้งที่ 0 บริการ
ใช้เวลาตามแก้ปัญหาประมาณ 1 เดือนโดยทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขให้ได้
โดยแต่เดิมใช้เน็ตความเร็ว 300/300 ก็ทำความเร็วได้แค่ 300/100
วันเสาร์ที่ผ่านมาเปลี่ยนแพ๊กเกจเป็น 500/500 เทสความเร็วได้แค่ 500/100 ติดปัญหาที่ฝั่ง UL อยู่ดี
ในกรณีแบบนี้เรามาสามารถไปที่ 0 เพื่อดำเนินการยกเลิกเน็ตเจ้าปัญหาที่ทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ไม่สามารถแก้ไขให้ได้หรือเปล่าครับ

ผลเทสความเร็ว

วันที่ 16 
https://www.speedtest.net/result/9611236574
https://www.nperf.com/r/3260976320905554-aQP3KPwW

วันที่17

https://www.speedtest.net/result/9616902694
https://www.nperf.com/r/3261150229058562-Z8EwSXvU

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่